NĂM NAY NÊN MUA XE NHẬP KHẨU NÀO

Trong các dòng xe nhập khẩu hiện nay, có khá nhiều sự lựa chọn đến từ các nhà sản xuất Nhật Bản, nhưng trong tình trạng khan hiếm hàng như hiện nay, showroom Toyota Giải Phóng biết được tìm kiếm mẫu mã giá rẻ và hợp với nhu cầu của bản thân là rất khó khăn.

Dựa vào lộ trình giảm thuế AFTA, thuế nhập khẩu xe hơi từ ASEAN sẽ về mức 0%-30% trong năm 2018, để hưởng lợi thế đó bắt buộc các mẫu mã phải có được tỷ lệ nội địa hóa của nước xuất khẩu đạt con số 40%. Theo thông tin đó, nhiều sản phẩm tại nước ta đang được nhập khẩu từ các khối nước trong khu vực ASEAN dự báo sẽ có mức giảm mạnh khá cao.

Nếu dự định này được diễn ra theo đúng quy trình đó, người tiêu dùng Việt Nam cần phải xem xét kỹ việc sở hữu một dòng xe được nhập khẩu từ ASEAN trong năm nay, thay vì chờ đợi thời điểm cuối năm giảm giá xe.

Toyota Fortuner

Fortuner đã bắt đầu những chiến dịch đầu tiên xâm nhập vào thị trường nước ta, vẫn là hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia quen thuộc. Không quá khó để nhận ra rằng, chiến mã này là một trong những mẫu mã hàng đầu của thương hiệu Toyota, xe sở hữu doanh số bán hàng khá ấn tượng, trung bình 1 tháng hãng đã trao đến tay người tiêu dùng 1.000 chiếc.

Mẫu ô tô này được phân phối chính thức 3 biến thể khác nhau, trong đó mức giá được phân phối dao động từ 981 đến 1.308 triệu đồng. Ấn tượng hơn, khi mua xe trong thời điểm này này người dùng còn nhận được những mức giá ưu đãi đặc biệt từ các cửa hàng, với mức giá giảm trực tiếp có thể lên đến 20 đến 25 triệu đồng.

Xem thêm giá xe Toyota Fortuner

Toyota Yaris

Không giống như người em Fortuner của mình, xe Toyota Yaris 2018 thế hệ mới lại được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về nước, đi kèm với đó xe có đến 2 biến thể dành cho người dùng, mức giá mà Toyota dành cho mẫu mã này cũng khá hợp lý, nằm trong khoảng từ 592 đến 642 triệu đồng.

Dưới nắp ca pô, là sự xuất hiện của khối động 2NR-FE mới toanh, dung tích đạt được 1.5 lít 4 xi lanh thẳng hàng và 16 van DOHC, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 107 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men cực đại lên đến 140 Nm tại vòng tua máy 4.200 vòng/phút.

Suzuki Ciaz

Y hệt như Yaris, Ciaz cũng được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan. So với những đối thủ khác đang cạnh tranh trong phân khúc, Suzuki Ciaz được xem là chiến mã mới nhất trong phân khúc, xe chỉ chính thức được trình làng tại triển lãm xe hơi Việt Nam vào tháng 10/2016.

Mức giá hiện tại mà xe sở hữu là 580 triệu đồng, hiện Ciaz đang gặp rào cản khá lớn từ đối thủ đồng hương của mình là Toyota Vios. Nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi cho rằng, Ciaz khó lòng có thể vượt mặt được Vios khi doanh số của xe không được như kỳ vọng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota 2018 tại showroom Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/