Lựa chọn mới dành cho phân khúc Pick Up

Mazda vừa qua đã chính thức tung ra phiên bản Mazda BT-50 2.2L AT đến với thị trường với mức giá đạt 700 triệu đồng, từ những tìm hiểu của mình, showroom Mazda Tp.Hồ Chí Minh đã biết được rằng người dùng sẽ có đến 3 lựa chọn khi mua xe.

Thay đổi ngoạn mục

Có thể thấy, sự kết hợp đặc biệt giữa sức mạnh hoạt động, khả năng tiêu hao nhiên liệu và cả tính đa dụng sẽ mang đến xe mẫu pick up của Mazda hoàn thiện hơn trong mắt người tiêu dùng, đặc biệt trong phân khúc bán tải đầy cạnh tranh.

Mazda BT-50 2.2L AT 2WD là bản sử dụng dẫn động cầu trước, được lắp ráp hộp số tự động 6 cấp và cả động cơ dầu 4 xi lanh 2.2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 148 mã lực tại 3.700 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 375 Nm tại 1.500-2.500 vòng/phút.

Kèm theo đó hộp số tự động 6 cấp sẽ giúp xe nhẹ nhàng hơn, khả năng tăng tốc khá mượt mà và êm ái rất thích hợp với giao thông nước ta. Hơn nữa, sản phẩm này có khá nhiều đột phá khi nhiều bộ phận được làm từ chất liệu khá kinh tế, nhưng độ bền cao, khung gầm và thân cứng cáp nhưng lại giảm trọng lượng.

Không chỉ có đổi mới ở khả năng hoạt động của xe Mazda BT-50 2018, Mazda còn bổ sung thêm khá nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại, trong đó hệ thống giải trí đa phương tiện còn được chú trọng nhiều hơn.

Ấn tượng trong thiết kế mạnh mẽ, phiên bản lần này còn mang đến ấn tượng ở cái nhìn đầu tiên khi sở hữu những đường cong được chạy xuyên suốt từ đầu đến đuôi xe, làm nên cái nhìn khá thanh lịch nhưng vẫn không kém phần cứng cáp khi xe có thêm bộ la zăng 17 inch.

Phiên bản này còn có nhiều điểm tương đồng với bản 3.2L AT AWD về trang bị tiện nghi, một số điểm nhấn không thể không nhắc đến chính là ghế da, tựa tay trung tâm và tấm ốp cửa đều được bọc da.

Xem thêm giá xe Mazda 2

Hệ thống tiện nghi nâng cấp

Tiện nghi bên trong nội thất còn được đề cao hơn nhờ vào những tính năng tiện ích mang đến sự thoải mái cho cả tài xế lẫn hành khách, trong đó có sự xuất hiện của tay lái được bọc da đi kèm với điều khiển âm thanh, dàn điều hòa 2 vùng riêng biệt, màn hình hiển thị thông tin sắc nét.

Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh CD 6 loa kết nối Bluetooth/AUX/USB/iPod, hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Hơn nữa, thùng xe được nhiều người nhận ra là rộng rãi hơn trước, với lót nhựa sàn thùng chống rỉ sét mang đến nhiều tiện ích hơn cho chủ sở hữu.

Bắt đầu du nhập vào phân khúc bán tải nước ta từ năm 2012, Mazda BT-50 đã để lại dấu ấn khó phai khi tiêu thụ được 4.000 xe chỉ sau 2 năm chinh chiến trên thị trường, chiếm khoảng 25% thị phần trong phân khúc pick up. Mức tăng trưởng trên đã đẩy doanh số của mẫu bán tải này, đạt được danh hiệu là mẫu Pick up Nhật bán chạy số 1 tại nước ta.

Với việc tung ra thêm phiên bản 2.2L AT 2WD này, người dùng sẽ có thêm một lựa chọn nữa trong phân khúc bán tải, với mức giá cực kỳ ưu đãi ở thời điểm hiện tại. Trong đó, BT-50 2.2 MT 4WD: 673 triệu đồng, BT-50 2.2 AT 2WD: 699 triệu đồng và BT-50 3.2 AT 4WD: 810 triệu đồng. Các phiên bản trên đều được nhập trực tiếp từ thị trường Thái Lan về nước, với 8 màu sắc đi kèm.

--->> Xem thêm bảng giá xe Mazda mới tại showroom Tp.Hồ Chí Minh Mazda

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/