Hyundai Kona và SantaFe sắp được hé lộ tại Philippines

Người hâm mộ của Hyundai trong thời gian sắp tới sẽ rất vui mừng, khi cùng lúc đón nhận được tin vui vì cả Hyundai Kona 2018 và Hyundai SantaFe 2018 thế hệ mới sẽ dự kiến xuất hiện tại Philippines. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, cả hai sẽ góp mặt vào triển lãm xe hơi quốc tế Manila năm nay.

Vừa mới đây thôi, Hyundai Philippines vừa mới hé lộ teaser chính thức của mình, nhằm mục đích đánh động đến người hâm mộ về tân binh mới nhất của mình là mẫu crossover Hyundai Kona 2018 và Hyundai SantaFe 2018, cả hai chiến mã thế hệ mới này sắp được giới thiệu trên mạng xã hội.

Hứa hẹn rằng, cả hai sẽ được mang đến nhiều bất ngờ cho người xem tại triển lãm xe hơi Manila sắp được diễn ra trong thời gian tới. Đây cũng là lý do vì sao nói lên rằng, năm 2018 sẽ là một năm chứng kiến được bước đi mới của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc tại thị trường này.

Hyundai Kona

Theo tìm hiểu thông qua một số hình ảnh được rò rỉ ra ngoài, Hyundai Kona sẽ là sản phẩm được lần đầu ra mắt thị trường toàn cầu vào tháng 6/2018, hiện nay một số người tiêu dùng tại thị trường châu Âu đã sẵn sàng và có thể đặt hàng mẫu chiến mã này.

Với Kona, thương hiệu Hàn mang đến phong cách thiết kế khá năng động, linh hoạt và thể thao trông thấy rõ, dựa vào các thông số kỹ thuật dành cho thị trường nội địa của mình, Kona chắc chắn sẽ sở hữu chiều dài 4.165 mm, chính xác hơn nó sẽ nằm trong phân khúc crossover hạng B cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke.

Không chỉ có màn cạnh tranh với đứa con cưng của Nissan, xe mà còn trực tiếp trạm chán với những cái tên nổi bật khác trong phân khúc như: Ford Ecosport, Honda HR-V, Mazda CX-3 và Suzuki Vitara.

Hyundai SantaFe

Kế tiếp, mẫu mã lộ diện cùng với Kona chắc chắn không phải là ai khác, mà chính là ô tô Hyundai SantaFe 2018 thế hệ mới. Không thua kém gì người anh em của mình, SantaFe 2018 cũng được đổi mới phần nhìn khi có đèn pha dạng tách biệt, đi kèm với lưới tản nhiệt xếp tầng mới.

Xem thêm bảng giá Hyundai Elantra

Đáng ngạc nhiên hơn nữa dành cho người hâm mộ, chính là mẫu SUV Hàn Quốc này chỉ vừa mới xuất hiện tại triển lãm xe hơi hàng đầu thế giới - Geneva 2018 vào cuối tháng 2 năm nay. Chỉ trong thời gian ngắn, mà Hyundai đã tiếp tục cho xe xuất hiện tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, bộ đôi Hyundai Kona 2018 và cả Hyundai SantaFe 2018 đều đang có những dự định cho riêng mình, nhưng không cần nói cũng biết cả hai sẽ làm hội trường của triển lãm ô tô quốc tế Manila International Auto Show - MIAS 2018 sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sau Philippines, rất có thể Việt Nam sẽ là nơi tiếp theo Hyundai SantaFe 2018 xuất hiện. Trên thực tế, khoảng thời gian trước đã có một số hình ảnh tin rằng mẫu mã này đã lộ diện tại nước ta, chính vì thế mà tin đồn Hyundai Thành Công sẽ mở bán mẫu ô tô này sớm là điều không có căn cứ.

Ở một diễn biến khác, Hyundai Thành Công vừa mới thông báo đến người hâm mộ giá bán chính thức của mẫu SUV 7 chỗ này, theo đó xe sẽ được tăng thêm từ 10-20 triệu đồng ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 6/2018.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hyundai Hoàng Diệu

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/