Giá bán và trang thiết bị mới trên Sonata

Hyundai Việt Nam vừa qua đã cập nhật giá bán mới dành cho Hyundai Sonata, theo tìm hiểu của đại lý Hyundai Hoàng Diệu, khi mua xe khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi 61 triệu đồng, đưa mức giá hiện tại của mẫu xế hộp này dao động chỉ còn 999 triệu đồng.

Có thể thấy được rằng, với mức giá ưu đãi như hiện tại mà Hyundai đã công bố, màn cạnh tranh giữa các đối thủ khác trong phân khúc sedan hạng D trở nên sôi động hơn hẳn, trong đó không thể nào không nhắc đến các đối thủ như: Toyota Camry 2.0E có mức giá tương tự, Mazda 6 bản 2.0 có giá 1.003 tỷ đồng.

Câu chuyện cạnh tranh sẽ càng trở nên gay gắt hơn nữa, khi Sonata là một trong những dòng xe có lợi thế là mẫu mã được nhập khẩu trực tiếp, đi kèm với đó là hàng loạt những tính năng mới mẻ và tiện nghi thông minh xuất hiện ở thế hệ mới.

Phong cách thiết kế

Nếu như không nhầm, ô tô Hyundai Sonata 2018 vừa mới được nhà sản xuất Hàn chính thức giới thiệu và phân phối đến thị trường vào khoảng thời điểm đầu năm, phiên bản mới này vẫn sử dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”, mang đến cho người dùng cái nhìn hoàn toàn mới, sang trọng và lịch lãm hơn.

Song song với đó, kích thước tổng thể của xe cũng đã được thay đổi toàn diện, trong đó chiều dài tăng thêm 35 mm, rộng hơn hẳn 30 mm, đưa tổng kích thước lần lượt là chiều dài 4.855 mm x chiều rộng 1.865 mm x chiều cao 1.475 mm, chiều dài cơ sở của xe cũng đã tăng lên 2.805 mm.

Dưới nắp ca pô của xe, là sự xuất hiện của động cơ xăng Nu 2.0 MPI, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 6.200 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút, đi kèm với đó là hiện diện hộp số tự động 6 cấp và 3 lựa chọn chế độ chạy khác nhau, trong đó có thể thao, tiết kiệm và thông thường, nó sẽ mang đến những trải nghiệm mới toanh khi sử dụng xe.

Xem thêm bảng giá Hyundai Tucson

Bên trong khoang cabin

Nội thất của xe có phần nhìn hiện đại và tinh tế hơn trước khi xuất hiện các chất liệu cao cấp, hầu hết hãng đã nâng cấp các chức năng thông tin giải trí, trong đó có hệ thống giải trí mới minh, với khả năng kết nối USB/Bluetooth/AUX giúp cho khách hàng trải nghiệm không gian giải trí chất lượng nhất, ghế phụ có thể chỉnh điện và độ cao giúp hành khách thoải mái hơn.

Hàng ghế sau vẫn xuất hiện rèm cửa, đèn đọc sách cá nhân, cửa sổ trời toàn cảnh giúp không khí trong xe thoáng mát hơn. Sonata mới toanh còn lộ diện thêm trang thiết bị với chức năng mở cốp thông minh bằng cách tự động mở cốp xe, khi phát hiện chìa khóa gần hơn 3s.

Hệ thống an toàn không thể thiếu trên chiến mã này, chính là hệ thống túi khí 6 túi an toàn với 10 cảm biến nổ, hệ thống phanh ABS, phanh phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESp, kiểm soát độ bám đường TCS, đèn pha chiếu góc tăng cường khả năng quan sát ngay tại các điểm mù khi vào cua.

Khách hàng có đến 5 lựa chọn dành cho xe, trong đó có màu Trắng, Bạc, Xanh, Nâu và Đen. Theo đó, mức giá được áp dụng cho xe là 999 triệu đồng, mức giá này sẽ diễn ra trong thời gian ngắn, vì thế hãy mua xe trong thời gian sớm nhất có thể.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/