Piaggio Zip có xứng đáng với 40 triệu

Trong tầm mức giá 40 triệu đồng, liệu rằng bạn có muốn sở hữu cho riêng mình một mẫu tay ga đến từ thương hiệu Piaggio. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Hồ Chí Minh đã biết được rằng, với mức giá như trên, bạn hoàn toàn có thể mua cho mình chiếc Piaggio Zip với nhiều tiện ích.

Tiện dụng hơn dành cho dân công sở

Theo tìm hiểu ban đầu, ngay khi được lắp ráp trực tiếp trong nước, mẫu xe tay ga này vẫn nhận được những đường nét thiết kế vốn nằm trong danh mục sản phẩm toàn cầu, điều này cho thấy được Piaggio khá quan tâm đến cảm nhận cũng như chất lượng mà họ có thể mang đến khách hàng Việt.

Không chỉ dừng lại ở đó, hãng xe đến từ Ý còn tinh tế hơn rất nhiều khi thiết kế và thay đổi một số cải tiến ở xe Zip 2018 để phù hợp hơn với vóc dáng của người tiêu dùng Việt, trong đó có yên xe được hạ thấp trọng tâm, bề ngang thân xe được mở rộng hơn hẳn để đủ chỗ chứa cả 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Có thể thấy, Piaggio Zip nhìn không hề giống với dòng xe Vespa LX ( nay được biết đến là Primavera) có mặt tại thị trường để lấy lòng những nữ giới ưa chuộng phong cách thời trang, Zip còn làm được nhiều hơn thế khi mà đối tượng xe hướng đến chính là sự tiện dụng dành cho dân công sở.

Trước khi Piaggio Việt Nam giới thiệu Zip được lắp ráp vào đầu năm 2012, sản phẩm này dường như nhận được nhiều sự ưa thích hơn hẳn so với phiên bản cũ khi được nhập khẩu nguyên chiếc, bởi kiểm dáng của xe đã nhỏ gọn hơn trước, lịch sự và nhất là có khoang chứa đồ rộng rãi hơn.

Đối với những nữ văn phòng, ngoài kiểu dáng thời trang, hợp thời, tôn lên dáng vẻ của người sở hữu thì chắc chắn rằng, một chiếc xe tay ga phải là một chiến mã hàng ngày chứng minh được tiêu chuẩn chung như sự tiện dụng và đa năng khi sử dụng thường xuyên.

Xem thêm giá xe Primavera 2018

Thay đổi dù là chi tiết nhỏ nhất

Và ở xe Zip 2018 hoàn toàn đáp ứng được điều đó, mẫu mã này đang làm rất tốt cả về kiểu dáng với phong cách thiết kế sắc nét, cốp đủ rộng để chứa được nhiều đồ hơn, ngoài ra xe còn có thêm một cốp ở phía trước, kèm theo đó là móc treo dưới yên, bình xăng có dung tích 7 lít, mức tiêu hao nhiên liệu lại rất tinh tế.

Những đổi mới này tưởng chừng là điều nhỏ nhoi trên Zip thế hệ mới, nhưng thật sự nó đã tạo ra được cú nổ lớn mang đến sự khác biệt lớn so với thế hệ cũ, đây cũng là những động thái khiến cho nhiều đối thủ của xe phải dè chừng, vì rất có thể đây sẽ là thế mạnh để Zip có thể vượt mặt bất kỳ một đối thủ nào.

Ở thế hệ mới của, các chuyên gia thiết kế hàng đầu của nhà sản xuất đến từ Ý đã ý thức được việc sửa đổi yên xe là điều cần thiết, với mức 760 mm thay vì 735 mm như trước đây sẽ phù hợp và mang đến vị trí ngồi thoải mái khi điều khiển xe, khách hàng ít cảm thấy khó chịu và an toàn hơn khi vận hành trong khoảng thời gian dài.

Song song với đó, nhờ vào cải tiến nhỏ nhặt này đã giúp cho dáng người điều khiển xe trở nên thanh thoát hơn hẳn, với nữ giới nó còn tôn dáng lên rất nhiều. Sàn để chân của xe cũng nhận được thiết kế khá rộng rãi, thuận tiện hơn cho việc tùy chỉnh vị trí để chân thoải mái nhất có thể.

—>> Xem thêm bảng giá xe Piaggio Vespa 2018 tại showroom Hồ Chí Minh Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/