Piaggio bổ sung 4 tính năng mới cho Medley 2018

Thế hệ mới của Piaggio Medley 2018 đã được giới thiệu đến thị trường Việt Nam, theo đại lý Vespa được biết, xe có 4 tính năng mới toanh mà không phải ai cũng biết. Trong đó, ở bản 2018 xe có trọng lượng 140 kg, chiều cao yên đạt 799 mm, chiều dài cơ sở 1.390 và bình xăng 7 lít.

Ngoài những lựa chọn về màu sắc cũ, trên Medley 2018 còn xuất hiện thêm hai màu mới là bạc mờ và đen mờ. Xe sở hữu thiết kế thể thao linh hoạt, được nhấn mạnh ở màu sơn mới và những cách tân ở phần thân xe. Trong đó, tay lái sau được khoác lên lớp áo đen xám, lá cờ nước Ý xuất hiện ở khung trước và thân xe.

Những tính năng nổi bật

Sau gần hai năm được giới thiệu đến thị trường nước ta, nhưng quả thực dòng xe tay ga này vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn với người tiêu dùng Việt. Xe được làm mới bằng bản nâng cấp Medley 2018 nhằm mục đích tăng doanh số và thị phần trong phân khúc xe tay ga cao cấp, đang được ưa chuộng tại nước ta.

Ở bản nâng cấp mới toanh này, xe sở hữu đến 4 tính năng nổi bật, trong đó không thể không nhắc đến động cơ iGet mới, hệ thống ABS chống bó cứng phanh hai kênh tiên tiến mang đến an toàn cao, hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, kèm theo đó cụm đèn LED và dung tích cốp xe được cải thiện lên đến 36.2 lít.

Piaggio sẽ tung ra hai phiên bản dành cho Medley 2018, gồm có động cơ 125 cc và 150 cc. Ở động cơ 125 cc có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 12 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 11.5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Còn ở động cơ 150 cc lại mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 14.8 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 14.4 Nm tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, các thông số này gần như ngang hàng với đối thủ Honda SH trong phân khúc.

Xem thêm bảng giá Sprint 2018

Giá bán thay đổi

Với mức giá đề xuất được đưa ra là 72.5 triệu đồng, xe sẽ có lựa chọn là màu xanh cửu long, trắng, xám. Còn ở mức giá 73.5 triệu đồng, khách hàng sẽ có 5 lựa chọn là đỏ mờ, đen, đen mờ, bạc mờ và xanh mờ. So với thế hệ cũ, mức giá đã cao hơn hẳn từ 1 đến 2 triệu đồng, riêng bản Medley 150 cc thì có 87.9 triệu đồng, cao hơn hẳn bản cũ 2 triệu đồng.

Ông Gianluca Fiume – Chủ tịch và Tổng giám đốc của Piaggio Việt Nam kiêm Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực châu Á – Thái Bình Dương mảng xe hai bánh khẳng định: Medley 2018 là mẫu mã được bổ sung khá nhiều công nghệ hiện đại, đây sẽ là sản phẩm cạnh tranh chủ lực của hãng khi được giới thiệu tại Việt Nam.

Ông còn tiết lộ thêm rằng, với Medley ABS 2018, chúng tôi đã đưa ra những những chuẩn mực mới về chất lượng và kiểu dáng, nhằm khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu Ý trong phân khúc xe hai bánh cao cấp tại châu Á Thái Bình Dương, đây là thị trường luôn thu hút sự đầu tư và phát triển của xe tay ga.

Theo tìm hiểu, trong thời gian này Medley 2018 sẽ được lắp ráp và sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Piaggio được đặt tại Vĩnh Phúc, xe sẽ được phân phối dành cho thị trường nội địa, đồng thời sẽ có kế hoạch cụ thể xuất khẩu sang các thị trường các nước lân cận.

—>> Xem thêm mua xe Vespa LX 2018 trả góp tại đại lý Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/