Xe tay ga nào dành cho người thấp và nhỏ gọn

Với những khách hàng là nữ giới có dáng người nhỏ gọn, thấp bé thì việc tìm cho bản thân một phương tiện cá nhân để đi lại thường hay phân vân. Theo như những gì đại lý Vespa được biết, xu thế hiện giờ đã khá nhiều thương hiệu ra mắt nhiều dòng xe tay ga nhằm tôn dáng vẻ của người phụ nữ.

Nhưng không phải vóc dáng của từng người đều giống nhau, hơn nữa không phải dáng người nhỏ gọn thì đi chiếc nào cũng hợp. Biết được điều đó, đã có nhiều nhà sản xuất hàng đầu như Piaggio, Honda, Suzuki và Yamaha đã không ngừng tung ra nhiều sản phẩm bắt mắt và giá cả cũng rất hợp lý.

Đa phần phụ nữ thường chọn xe theo những tiêu chí nhất định, theo tìm hiểu tâm lý chung đều tìm đến những mẫu mã có chiều cao yên thấp, nhưng bắt buộc cốp phải rộng để đồ, ít hư hỏng vặt, khả năng vận hành đủ dùng và phải tiết kiệm xăng, vậy đâu sẽ là sản phẩm thích hợp dành cho bạn.

Piaggio Zip

Có thể thấy được rằng, trong đại gia đình đến từ Ý, Piaggio Zip 100 cc là một trong những gương mặt sáng giá về dòng xe tay ga của Piaggio tại Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ 21, xe không chỉ có ngoại hình vừa mắt mà còn rất thích hợp với nữ giới, dân công sở.

Cho đến thời điểm hiện tại, tình hình kinh doanh của sản phẩm này vẫn rất trôi trẩy, đây cũng là một trong những cái tên không mấy xa lạ với những người lái xe tại nước ta. Đặc biệt hơn nữa, trong thời gian gần đây Piaggio Việt Nam lại tiếp tục tung ra thêm phiên bản Zip 100 Quatto Temp 2012 với những đổi mới đáng tiền, phù hợp hơn với thị hiếu và nhu cầu của người dùng Việt Nam.

Với mục đích chính là hướng đến những khách hàng là chị em phụ nữ, nên chắc chắn rằng Zip 2018 nhận được những đường nét thiết kế gọn gàng, đi cạnh với đó yên xe cũng được hạ thấp trọng tâm, cốp xe được mở rộng hơn và trọng lượng đã nhẹ đi rất nhiều chỉ còn 89 kg, rất thuận tiện cho việc đi lại, quay xe hay dắt xe…

Xem thêm bảng giá Liberty 2018

Ở thời điểm hiện tại, thị trường nước ta được phân phối 4 màu sắc khác nhau, trong đó gồm có màu đỏ, trắng, vàng và đen, người dùng tha hồ lựa chọn màu sắc hợp với cá tính của mình nhất. Một số khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm này đều rất ưng ý khi nhận xét, xe đi lành, ít bị hỏng vặt nếu chịu khó bảo dưỡng thường xuyên, dầu mỡ.

Phần đầu xe khá nhẹ, chính vì thế khi trời mưa nên điều khiển xe ở tốc độ vừa phải và phải thật cẩn thận, không nên phanh gấp vì điều đó dễ làm bạn bị ngã, đi ngắm cảnh hoặc lượn phố thì không đâu thích hợp hơn Piaggio Zip.

Honda Vision

Độ yên cao vừa phải 75 cm, đi kèm những công nghệ ưu việt đã giúp cho Vision ngày càng lấy được lòng tin từ người dùng. Xe còn sở hữu thêm hệ thống phanh tiên tiến, giúp phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau chỉ sử dụng phanh trái, dù người mới hay có kinh nghiệm đều dễ dàng điều khiển xe.

Tuy nhiên cốp xe lại khó nhỏ khi đạt 18 lít, bình xăng đặt dưới cốp nên đôi khi gây ra nhiều bất tiện khi đổ xăng. Xe có 2 hốc chứa đồ ngay tại đầu xe, giúp bạn có thể chứa được những đồ dùng cá nhân nhỏ như chai nước hay điện thoại, đầu xe còn có móc treo khá tiện lợi khi đi chợ, giá bán hiện tại của xe từ 32 đến 34 triệu đồng.

—>> Xem thêm mua xe Vespa Primavera 2018 trả góp tại đại lý Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/