Liberty thích hợp dành cho cả nam và nữ

Các thương hiệu liên tục tung ra những sản phẩm xe tay ga mới, mang đến nhiều sự lựa chọn tuyệt vời hơn dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Theo nhận định của Vespa Việt Nam, không thua kém bất kỳ đối thủ nào, hãng cũng tung ra khá nhiều dòng xe mới sang trọng và đẹp mắt.

Liberty ABS 2018

Không thể phủ nhận rằng, Liberty đã thay đổi rất nhiều kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên tại nước ta. Ở thế hệ mới của mình, xe không đơn thuần chỉ thay đổi nhiều khi được chồng lấp thêm hệ thống ABS chống bó cứng phanh, mà ngay đến thiết kế cho đến động cơ trên xe đều được đổi mới đáng kể.

Không chỉ dừng lại ở đó, người dùng còn còn có thể tùy biế một số tiện ích ngay trên Piaggio Vespa ABS 2018 mà không cần phải chi thêm bất kỳ một chi phí nào khác.

Mức giá phân phối mà Piaggio dành cho thế hệ mới cũng khá hợp lý, theo đó mức giá mà xe sở hữu rẻ hơn so với các thế hệ trước đó khoảng 2 triệu đồng. Hiện tại, mức giá khởi điểm dành cho phiên bản tiêu chuân đạt 55.5 triệu đồng, còn dòng xe thể thao lại có mức giá 56.5 triệu đồng.

Trong các dòng xe đến từ thương hiệu Ý, Liberty được khách hàng biết đến là một mẫu xe tay ga cao cấp, sở hữu thân hình quyến rũ và bắt mắt. Không chỉ có phong cách đẹp, đi kèm theo đó là những trải nghiệm cực “kích thích” khi tận hưởng từng phiên bản trước đây của xe.

Liberty hội tụ khá nhiều ưu điểm, là mẫu mã được kế thừa những tinh hoa từ những sản phẩm truyền thống trước đây, nhưng nhờ những cải tiến tinh tế ở một số trang bị, động cơ đã giúp cho khách hàng cam nhận được sự tuyệt vời và thỏa mãn qua những chặng đường lái.

Xem thêm bảng giá xe Vespa LX 2018

Address của Suzuki

Mẫu mã Suzuki Address đầu tiên đã có mặt tại kho của Suzuki Việt Nam, đây là một trong những gương mặt tay ga hạng trung mới mẻ, được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nước ta. Xe sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision và Yamaha Luvias.

Tại thị trường nước ta xe hiện đang có mức giá niêm yết đạt 28 triệu 290 nghìn đồng. Kích thước lần lượt của xe cũng khá tương đối, trong đó chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1.845 mm x 645 mm x 1.095 mm, độ cao gầm xe đạt 120 mm, yên xe cao khoảng 755 mm, trọng lượng xe đạt 97 kg. Xe sở hữu hệ thống treo trước dạng ống lồng, còn treo sau dạng lò xo trụ đơn.

Xe có dung tích bình xăng khoảng 5.2 lít, mẫu Scooter 110 phân khối được lắp ráp phanh đĩa trước và phanh trông phía sau, ngoài ra còn có thêm bộ la zăng 14 inch đi cùng với bộ lốp trước 80/90 và sau là 90/90.

Những chức năng nổi bật mà Suzuki mang đến cho dòng xe này, gồm có hộc để đồ ngay dưới yên dung tích 20.6 lít, khách hàng có thể để vừa mũ bảo hiểm cả đầu cùng với những vật dụng cá nhân khác. Hơn nữa, sẽ có hai hộc để đồ nhỏ ở phía trước.

—>> Xem thêm bảng giá Vespa Sprint tại Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/