CHEVROLET SPARK CÓ NHỮNG ĐỔI MỚI THIẾT THỰC

Theo tìm hiểu từ showroom Chevrolet Trường Chinh, General Motors Việt Nam qua thời gian nâng cấp và cải tiến đã cho ra đời ba phiên bản mới của Spark, được biết ba phiên bản này có giá dao động từ 299 đến 389 triệu đồng.

Để xe Chevrolet Spark 2018 có được các thay đổi và nâng cấp mới từ General Motors, chính là do những áp lực cạnh tranh từ các đối thủ của nó là Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Chiếc Spark 2018 đã được hãng thay đổi rất nhiều so với phiên bản trước đó, từ thiết kế ngoại thất đến những trang bị công năng.

Những tinh chỉnh cơ bản

Được biết, hãng xe Chevrolet đã cho Spark xuất hiện trên thị trường với 3 phiên bản đặc trưng của dòng xe này là Spark LS, Spark 5 chỗ và Spark Duo 2 chỗ. Nhà sản xuất đã cho những phiên bản này những diện mạo hoàn toàn mới, với phần đầu và cản sau có nhiều khác biệt so với thế hệ trước, lưới tản nhiệt cũng đã được hãng cải tiến cùng với cụm đèn pha. Với thiết kế mang hơi hướng năng động của cụm đèn hậu, giúp xe tạo được điểm nhấn trong mắt người nhìn.

Spark 2018 được đội ngũ kỹ sư thiết kế cho lốp xe lớn hơn so với các phiên bản trước, khi lốp có kích cỡ là 165/65, hãng cũng trang bị thêm mâm đa chấu với kích thước 14 inch ở phiên bản cao nhất. Thuộc phân khúc xe gia đình cỡ nhỏ nhưng những thiết kế của xe không nhỏ chút nào, khi hãng đã tối ưu hóa thiết kế nội thất để xe có một không gian rộng rãi và tiện lợi cho mọi người. Với không gian rộng như vậy, nên xe có tải trọng khoang hành lý lên tới 238kg có thể chở được khối lượng hàng hóa lớn.

Nội thất nhiều đổi mới

Nhà sản xuất đã trang bị thêm cho chiếc xe cỡ nhỏ của mình hệ thống giải trí toàn cầu đặc quyền của hãng là Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất, với hệ thống này cho phép người sử dụng kết nối các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim, ảnh cũng như đồng bộ và hiển thị danh bạ lên màn hình cảm ứng màu 7 inch. Xe còn có thêm một số tính năng khác như hệ thống khóa thông minh với chìa khóa điều khiển từ xa cũng xuất hiện trên Spark thế hệ mới.

Xem thêm giá xe Chevrolet Orlando

Hãng đưa tới một thiết kế mới ở cụm đồng hồ điều khiển, cùng với hệ thống điều khiển cũng được hãng bố trí thuận tiện ngay trên vô-lăng ở phiên bản Spark LT, giúp cho người điều khiển có thể bật nhạc, điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay trong khi đang lái xe.

Xe được trang bị phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau và 2 túi khí trên tất cả các phiên bản. Riêng ở hai bản Spark LS và Spark LT được trang bị thêm khóa cửa trung tâm, còn ở bản Spark LT thì lại có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Hệ thống an toàn

Chevrolet Spark được trang bị thêm hệ thống lái trợ lực điện giúp cho xe phản ứng nhanh với độ chính xác cao, với hệ thống này cho bạn có được cảm giác thoải mái khi điều khiển vào cua hay đỗ xe. Khi di chuyển trên đường cao tốc, hệ thống sẽ hỗ trợ cho xe làm giảm lực điều khiển nhờ tốc độ và tạo cảm giác lái chắc tay.

Là chiếc xe phục vụ cho việc di chuyển trong đô thị, xe đưa đến khả năng vận hành linh hoạt, nhịp nhàng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, bởi xe được trang bị động cơ 1.2L và hộp số sàn 5 cấp, công suất 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet mới tại showroom Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/