Cuộc chiến lột xác toàn diện của Hyundai Accent 2018 (P2)

Nói thêm về nội thất của Hyundai Accent 2018, đa phần nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi đã mang đến cho xe các ghế ngồi được bọc chất liệu da khá cao cấp và có kiểu dáng sang trọng, tuy nhiên theo tìm hiểu của đại lý Hyundai Hoàng Diệu, khá đáng tiếc khi bộ phận này chỉ điều chỉnh vị trí bằng tay.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay tại khu vực bảng điều khiển trung tâm là sự xuất hiện của màn hình giải trí có kích thước 7 inch, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, mang đến cảm giác tiện nghi và hiện đại hơn cho sản phẩm mới toanh này.

Cải thiện khả năng vận hành của mình, xe được thay thế trái tim mới toanh nhưng đáng tiếc chưa được tiết lộ chính thức, nhưng nhiều người cho rằng nếu như giống với bản Ấn Độ, xe sẽ sử dụng động cơ 1.4L loại Kappa 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 96 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 134 Nm khi đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Sẽ xoắn ngôi Toyota Vios

Trong phân khúc sedan hạng B của mình, Toyota Vios quả thật không có đối thủ, dù đã rất có nhiều cố gắng và thay đổi toàn diện nhưng Honda City vẫn chỉ bằng 1 nửa Vios. Nếu xem xét ở diện rộng, các thành viên của VAMA hay người dùng vẫn hay gọi vui Vios là ông vua doanh số tại nước ta.

Sản phẩm này được Toyota Việt Nam bắt đầu sản xuất trong nước từ khá lâu, mức giá dao động từ 513-586 triêu đồng, là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những cá nhân có mục đích kinh doanh dịch vụ vận tải. Tính trong năm 2017, xe đã tiêu thụ được 22.260 xe bỏ xa các đối thủ khác.

Hơn thế nữa, Honda City cũng là một chiến mã mới và nhận được những nâng cấp, song song với việc được lắp ráp trong nước nhưng rào cản mà xe mắc phải chính là mức giá. Đây vẫn còn là trở ngại lớn nhất mà City gặp phải, kèm theo đó là xe không có quá nhiều lựa chọn dành cho khách hàng nên chưa thể xem đây là đối thủ của Vios.

Xem thêm giá xe Hyundai SantaFe

Tiên đoán trước được khó khăn đó trong phân khúc, Hyundai Thành Công đã đi nước cờ hết sức thông minh khi chuyển ô tô Hyundai Accent 2018 từ nhập khẩu sang lắp ráp nguyên chiếc, khá giống với những gì hãng đã làm với Grand i10, Tucson hay SantaFe. Nhờ đó, chiến mã thế hệ mới có mức giá khá rẻ trong phân khúc.

Đối thủ thực sự của Toyota Vios

Hiện nay, đã có một số đại lý chính hãng của Hyundai Thành Công đã bắt đầu cho người tiêu dùng đặt hàng những mẫu mã đầu tiên, được biết mức giá được tiết lộ khởi điểm là 410 triệu đồng.

Với mức thay đổi giá như trên, Accent 2018 sẽ có mức giá rẻ hơn hẳn đối thủ Toyota Vios đến tận 100 triệu đồng, còn với Honda City là 50 triệu đồng. Dù vậy, các đại lý cũng bật bí thêm rằng xe chỉ hiện diện phiên bản sedan và lắp ráp hộp số tự động mà thôi.

Sở hữu mức giá thành khá rẻ, đi kèm với những đổi mới toàn diện về thiết kế. Chắc chắn rằng, Hyundai Accent 2018 sẽ mang đến nhiều khó khăn hơn trong tình hình kinh doanh hiện nay của nhiều đối thủ, xe sẽ làm được những gì mà người anh em Hyundai Grand i10 đang làm được tại thị trường Việt Nam

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Huyndai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/