CRUZE 2018 MANG PHONG CÁCH MỚI VÀ HIỆN ĐẠI

Theo thông tin từ Chevrolet Trường Chinh, hãng Chevrolet đã giới thiệu đến khách hàng chiếc xe Cruze mới được nhà sản xuất nâng cấp và đổi mới một vài trang bị như lưới tản nhiệt, hệ thống đèn LED, mâm 18 inch. Cùng với đó, hãng cũng đưa đến một số thay đổi trong chi tiết nội thất để làm tăng thêm tính hiện đại và thể thao của chiếc xe này.

Không thay đổi vẻ ngoài một cách nhanh chóng như những mẫu xe Hàn có phần lòe loẹt, bạn vẫn có nhận thấy những bản sắc rất riêng của chiếc ô tô này. Bởi vậy mà số lượng người chơi và sử dụng xe Chevrolet Cruze ngày càng đông và lớn mạnh hơn với nhiều chi hội ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Được biết, Chevrolet đã trang bị cho Cruze ở cả hai dòng sedan và hatchback một lưới tản nhiệt mới được thiết kế rộng hơn và đầy sắc sảo hơn. Nhà sản xuất cũng đã chỉnh sửa phần cản trước của xe, với việc được thiết kế lại một cách đầy góc cạnh hơn so với phiên bản trước, cùng với đó là có sự kết hợp giữa cụm đèn pha Full LED và bộ mâm 18 inch đã mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho xe.

Mang phong cách thiết kế thể thao

Có thể thấy lưới tản nhiệt của Cruze 2018 đã được hãng chia làm hai phần riêng biệt, nhưng vẫn có được sự kết nối với nhau bởi thanh kim loại mạ chrome đính kèm logo Chevrolet được son màu đen bóng. Điểm đặc biệt của lưới tản nhiệt nằm ở thiết kế kiểu chữ V được xếp chồng lên nhau và được kéo dài đến tận hốc đèn sương mù phía dưới.

Cụm đèn trước Cruze 2018 mới có những thay đổi đáng chú ý nhất trên phiên bản LTZ với đèn pha dạng thấu kính bi-projector thay cho chóa đèn phản quang như trên người tiền nhiệm, tích hợp bên trong là dải đèn LED daylight cách điệu hình chữ L mang đến nét hiện đại và thể thao hơn cho chiếc xe.

Ngoài ra, đèn pha xe Cruze vẫn được trang bị tính năng cảm biến ánh sáng ban ngày tự động bật/tắt, rất hữu ích khi bạn phải di chuyển vào những thời điểm xế chiều chuyển sang tối. Bên cạnh đó, hốc đèn sương mù cũng được làm rộng hơn thế hệ cũ và được trang trí thêm một thanh viền chrome chạy xung quanh.

Xem thêm bảng giá xe Colorado 2018

Chiếc xe hiện đại

Để làm nổi bật hơn sự hiện đại của xe, nhà thiết kế đã mang cho Cruze một hệ thống thông tin giải trí có đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn đó là màn hình cảm ứng 7inch, là kết nối Internet 4G LTE và bộ phát wifi. Thêm vào đó hãng còn trang bị thêm nhiều công nghệ đảm bảo an toàn như hệ thống cảnh báo thay đổi làn đường, cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, cảm biến khoảng cách và hỗ trợ đỗ xe.

Đi kèm với sự hiện đại trong công nghệ, thì Cruze còn được hãng trang bị thêm động cơ đầy mạnh mẽ, vượt trội đó là loại bốn xy lanh 1.4L cho công suất tối đa 153 mã lực và momen xoắn 239Nm đi kèm với hộp số tự động tự động 6 cấp. Còn nếu bạn thích xe loại chạy bằng dầu diesel thì có thể lựa chọn động cơ diesel 1.6L với mức công suất 137 mã lực và hộp số tự động 9 cấp.

Cruze 2018 khẳng định đẳng cấp, ghi dấu thành công được xây dựng dựa trên mẫu xe tiền nhiệm với phong cách thiết kế trẻ trung và thể thao, xe cũng đã có những thay đổi đáng chú ý khi được bổ sung thêm một số chi tiết mới mang đến dáng vẻ hiện đại và sang trọng hơn cho chiếc xe. Với những chi tiết đó, mong rằng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho mình khi muốn mua một chiếc xe mới mang trong mình phong cách thể thao và hiện đại.

--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet 2018 tại Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/