COLORADO PHIÊN BẢN MỚI SỬ DỤNG SỐ TỰ ĐỘNG 1 CẦU

Qua Chevrlet Trường Chinh được biết, trong khi các phiên bản của Colorado như LTZ hay phiên bản cao cấp High Country vẫn đang thu hút được nhiều khách hàng thì mới đây General Motors Việt Nam đã mang cho thị trường xe ô tô chiếc Colorado phiên bản số tự động 1 cầu để cho người dùng cần sự thực dụng có thêm lựa chọn.

Với Chevrolet Colorado 2018 mới đã được nhà sản xuất trang bị động cơ Duramax Diesel thế hệ thứ 2 với hàng loạt những cải tiến mới có thể kể đến như: Turbocharger tăng áp biến thiên, kim phun nhiên liệu điện tử trực tiếp Common Rail,... để đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội hơn hẳn.

Đánh giá lại động cơ 2 phiên bản

Trước khi đánh giá phiên bản số tự động 1 cầu, hãy cùng chúng tôi xem xét lại hai phiên bản LTZ và phiên bản cao cấp High Country. Cả hai đều hãng được trang bị động cơ Duramax 2.8L DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng với Turbo tăng áp kép VGT mới cho công suất cực đại lên đến 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và sức kéo mô-men xoắn tối đa 500 N.m tại 2.000 vòng/phút.

Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp mới, kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh chủ động (hai 2 cầu) với chức năng gài cầu điện tử cho phép chuyển cầu ở tốc độ lên tới 120 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo công bố của nhà sản xuất là 7,5 lít/100 km đường hỗn hợp.

Số tự động 1 cầu cho phiên bản mới

Hệ thống dẫn động 1 cầu được sử dụng cho phiên bản Colorado 2018 LT 2.5 AT (4x2) được kết hợp với nó là hộp số tự động 6 cấp, xe được trang bị động cơ Duramax 2.5L DOHC 16 valve cùng Turbo tăng áp FGT cho công suất cực đại 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 380 Nm tại 2.000 vòng/phút, đây chính là động cơ Diesel tiêu chuẩn Euro 4. Nhà sản xuất, cũng đã trang bị thêm hệ thống dẫn động cầu sau cho xe.

Xem thêm bảng giá xe Captiva 2018

Được biết, với phiên bản mới lần này đã nâng tổng số phiên bản của mẫu bán tải Colorado lên 7 phiên bản, nó cũng làm cân bằng với số phiên bản của Ford Ranger 2.2 4x2 AT XLS, tuy nhiên giá của Colorado lại thấp hơn 34 triệu đồng với 651 triệu đồng tương đương với giá của Nissan Navara EL.

Các trang bị cho phiên bản mới

Phiên bản này, xe được trang bị tay lái trợ lực dầu cùng với ghế bọc nỉ như ở bản cao cấp LTZ trợ lực điện. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch cảm ứng tiêu chuẩn, tích hợp MyLink II, có thêm hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa và ghế xe chỉnh cơ. Hãng còn thiết kế cho xe vành đúc có kích thước 16 inch thiết kế 6 chấu, đi cùng lốp 245/70R1, phanh đĩa trước và tang trống phía sau.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống đèn chiếu sáng halogen tiêu chuẩn, gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng phải gập tay, ở phiên bản này hãng đã không tích hợp sẵn bệ bước chân lên xuống cho hành khách. Nhưng nhìn chung, với các trang bị của phiên bản này chỉ dành cho khách hàng thực dụng, có nhu cầu về một chiếc bán tải số tự động với giá bán hợp lý.

Cũng trên phiên bản Colorado LT 2.5 AT (4x2) mới, đội ngũ kỹ thuật của hãng đã trang bị thêm các hệ thống an toàn cho xe như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí, tuy nhiên xe lại không có hệ thống cân bằng điện tử.

--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet 2018 tại Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/