TỔNG HỢP MỘT SỐ THAY ĐỔI CỦA CAMRY TẠI VIỆT NAM

Trong những ngày vừa qua, Camry 2018 đã chính thức xuất hiện tại một số cửa hàng của Toyota trên toàn quốc. Theo như những gì đại lý Toyota Giải Phóng được biết, sản phẩm này hứa hẹn mang đến cú nổ lớn tại thị trường nước ta kèm với đó còn giải quyết được nhu cầu sở hữu của khá nhiều khách hàng yêu mến dòng xe này.

Chú trọng thay đổi từng chi tiết

Một vài số liệu thống kê được rằng, Toyota Camry đích thị là đứa con cưng sở hữu khá nhiều điểm mới vượt trội, nhờ đó mà xe luôn được đánh giá cao và sự tin tưởng từ phía người dùng Việt. Doanh số bán hàng của xe luôn ở vị trí dẫn đầu, nhiều chuyên gia khẳng định xe có được đẳng cấp cũng như tiện nghi hàng đầu mà khó có đối thủ nào trong phân khúc có thể so sánh.

Ngay tại biến thể cải tiến lần này, ô tô Camry 2018 vẫn tiếp tục được thương hiệu Nhật Bản mang đến những giá trị cốt lõi nhất. Với phần thiết kế năng động và sang trọng, các tiện nghi cao cấp trên xe được đánh giá khá chất lượng, với độ an toàn hàng đầu trong phân khúc.

Dẫu vậy, Toyota là một trong những nhà sản xuất hàng đầu với mong muốn mang đến nhiều sự tiện lợi và lam hài lòng người tiêu dùng của mình hơn nữa, kể cả là những khách hang khó tính nhất cũng không thể nào có thể tìm ra được những khuyết điểm của xe nhờ vào những cải tiến cả trong lẫn ngoài của xe.

Trước tiên, phần mà hãng chú trọng chính là đèn dạng HID ở bản trước đã được đổi mới bằng đèn chiếu gần LED dạng bóng chiếu, mang đến khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn cho cụm đèn trước, hơn nữa nó còn giúp tiết kiệm năng lượng hơn và độ an toàn trong khi lái ở những nơi thiếu ánh sáng.

Tiếp theo, phần đầu xe đã được đổi mới ở tất cả phiên bản, giúp cho xe hoàn thiện hơn nét sang trọng và hiện đại nhờ vào đèn xi han đi kèm với cản trước của xe. Ấn tượng hơn nữa, biến thể Camry 2.5Q còn được lắp ráp thêm bộ la zăng 10 chấu được phủ bóng, mang đến cho sản phẩm này nét thể thao mạnh mẽ, cứng cáp.

Xem thêm bảng giá Yaris 2018

Toyota khá tinh tế và có cái nhìn rộng, vì thế mà hãng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn nữa dành cho nhu cầu đa dạng của người dùng, bên cạnh những màu sắc quen thuộc của Camry, Toyota còn bổ sung thêm màu nâu 4W9 bên cạnh 3 màu Đen 218, Bạc 1D4, Nâu vàng 4R0.

Cải thiện một số bộ phận

Lần đầu bước vào khoang lái, ngay trước mắt người xem là mặt tablo được ốp gỗ vân carbon kèm theo những chi tiết được chỉnh sửa lại, giúp trang bị này sang trọng và cao cấp hơn hẳn. Riêng bản 2.5Q, hãng tích hợp thêm ghế màu nâu làm nên phần không gian cao cấp hơn.

Khả năng hoạt động cũng thay đổi, phân phối hai động cơ chính thức là bản động cơ 2.5L đi kèm với hệ thống điều phối van biến kép Dual VVT-i, tiếp đến là động cơ 2.0L có hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép VVT-iW, kèm theo đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Các tính năng an toàn đáng chú ý khác không thể bỏ qua, chính là trang bị tiêu chuẩn xuất hiện hầu hết ở các phiên bản, trong đó có 7 túi khí an toàn, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại đại lý Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/