Làm thế nào để design nhà phố của bạn đơn giản

Trong năm 2018, xu hướng thiết kế nhà phố đơn giản, hiện đại đang được ưa chuộng do giải quyết được nhiều vấn đề như chi phí, diện tích, tính thẩm mỹ, đáp ứng nhiều công năng sử dụng khác nhau.

Thiết kế nhà phố theo phong cách biệt thự đơn lập và song lập hướng tới mục tiêu mang đến không gian sống rộng rãi, sang trọng dành cho gia chủ. Bên cạnh đó, tổng thể thiết kế vẫn dành nhiều diện tích cho không gian xanh cho sân vườn, thảm cỏ nhưng vẫn giữ được sự riêng biệt. Cư dân sinh sống trong khu đô thị khép kín được bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo tính riêng tư và an toàn.

Mẫu nhà phố biệt thự song lập tại SwanBay Garden Villas

Biệt thự song lập là mẫu biệt thự được thiết kế theo cấu trúc hiện đại với 2 ngôi nhà liên kết với nhau, tạo nên không gian sống rộng rãi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Biệt thự song lập bao gồm 2 cửa chính, 2 khối nhà đồng dạng và có sự hài hòa về màu sắc, đường nét và trang trí.

Semi Detached A

Biệt thự theo phong cách đơn giản nhưng hiện đại.

Tuy gói gọn trong một không gian nhất định nhưng thiết kế vẫn giữ được nét tinh tế từ kiến trúc đến cách lựa chọn nội thất trang trí. Những căn biệt thự kiểu này thích hợp dành cho những gia đình yêu thích sự tối giản, phong cách sống năng động. Đặc biệt, xung quanh biệt thự trồng nhiều cây xanh và thảm cỏ, giúp mang lại một cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

mau biet thu hien dai tai swan bay

Biệt thự được thiết kế thoáng mát, xung quanh trồng rất nhiều cây tạo nên mảng xanh cho khu nhà.

Semi Detached B-1

Mẫu biệt thự song lập loại 2, được xây dựng với 1 trệt và 1 lầu, trong khuôn viên đất rộng 330m2.

 

Xem thêm các dự án biệt thự của Novaland tại Hồ Chí Minh

Mẫu biệt thự đơn lập tại SwanBay Garden Villas

Biệt thự đơn lập là biệt thự có kiến trúc độc lập, hình khối riêng biệt tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Bốn mặt biệt thự đều thoáng, kiến trúc đơn giản.

SwanBay_66Collection_Type3_01

Biệt thự đơn lập loại 3 diện tích 322-496m2, được xây dựng với 3 tầng bao gồm 4 phòng ngủ.

Đặc biệt, ở biệt thự đơn lập loại 4 có hồ bơi rộng 30m2 ngay bên hông nhà, đem đến không gian sống đẳng cấp và hiện đại.Detached B

Biệt thự đơn lập loại 4 trong khuôn viên diện tích đất 416m2, xây dựng 3 tầng lầu với 5 phòng ngủ rộng rãi.

Biệt thự trong dự án SwanBay Garden Villas được thiết kế chừa khoảng trống phía trước khá rộng tạo ra không gian thoáng đãng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú ý tới cách phối các màu sáng trong biệt thự nhằm tạo cảm giác không gian rộng hơn.

IMG_3125

Tóm lại, mỗi biệt thự đều có những nét đặc trưng riêng, nếu biệt thự đơn lập đem đến sự riêng tư thì biệt thự song lập mang đến cảm giác rộng rãi và sự sang trọng cho chủ nhân. Dù theo mẫu thiết kế nào, thì vẫn mang lại không gian sống thoáng đạt kết hợp hài hòa giữa nội thất và cảnh quan tươi mát xung quanh.

Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông Nhơn Trạch, tiện ích đa dạng, SwanBay Garden Villas hiện được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Dự án sẽ được mở bán vào ngày 16/6/2018 với mức chiết khấu trong ngày mở bán lên tới 15%. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu căn biệt thự với mức giá ưu đãi.