Vị trí dẫn đầu CUV năm nay khó lọt khỏi Mazda CX-5

Dựa vào các báo cáo từ VAMA cho hay, tổng số lượng xe Mazda CX-5 được THACO tiêu thụ trong năm qua đạt 38% với gần hơn 3.000 xe được trao đến tay khách hàng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mazda Sài Gòn đã biết được rằng, với doanh thu trên đã khiến CX-5 đứng đầu phân khúc CUV tại Việt Nam.

Ưu điểm của xe

Mazda CX-5 luôn chứng minh được súc hút đặc biệt của mình, là một sản phẩm đối với thị trường trong nước ngày càng tăng mạnh. Khi được hỏi đến các ưu điểm khiến chiến mã này lôi cuốn được khách hàng, phần lớn nhiều người sẽ đề cập ngay đến công nghệ SkyActiv hiện diện trên xe.

So với những người anh em khác trong gia đình, thì đây là dòng xe đầu tiên được Mazda lắp ráp cho công nghệ SkyActiv - một trong những cải tiến hoàn hảo về động cơ, hệ thống lái, khung gầm và cả thân xe nhằm nâng cao đồng thời cả khả năng hoạt động và tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn.

Mang đến trái tim hoàn toàn mới, dung tích 2L và 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm tại 4.000 vòng/phút, kèm theo đó là sự xuất hiện của hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn được truyền đến các bánh xe.

Theo tìm hiểu, động cơ SkyActiv mới là động cơ tiên tiến nhất mà Mazda mang đến sản phẩm của mình, có tỉ số nén trên cả tuyệt vời dành cho động cơ xăng 13:1 đi kèm với công nghệ phun xăng trực tiếp, 4 xi lanh, dung tích đạt 2 lít đã giúp cho xe Mazda CX-5 2018 đứng đầu trong phân khúc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm cộng tiếp theo mà chiến mã này nhận được, đến từ phong cách thiết kế thể thao linh hoạt mang nhiều đường nét hiện đại, không gian khoang lái cũng rộng rãi hơn trước kèm theo các trang thiết bị tiện nghi hàng đầu như ghế da cao cấp, điều hòa tự động 2 vùng.

Xem thêm giá xe Mazda3

Tay lái của xe được bổ sung thêm điều khiển âm thanh, ghế lái có khả năng chỉnh điện, vô lăng điều chỉnh được 4 hướng khác nhau. Dàn âm thanh sống đọng 9 loa Bose, màn hình cảm ứng hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, đi kèm với các kết nối AUX/USB/Bluetooth và điều khiển bằng giọng nói Voice Control…

An toàn hàng đầu

Hơn hết, sản phẩm này còn nhận được nhiều lời khen có cánh từ khách hàng, họ rất tin tưởng vào dòng xe này nhờ những trang thiết bị an toàn toàn diện. Xe đã từng được vinh danh tại giải thưởng “Xe an toàn hàng đầu” do chính Viện Bảo hiểm An toàn giao thông Mỹ bình chọn.

Theo đó, trên xe sẽ xuất hiện hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (DSC), 6 túi khí an toàn, hệ thống đèn Bi-xenon kèm chức năng tự điều chỉnh góc sáng khi vào cua, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù phía trước và đèn phanh trên cao.

Mức giá hiện tại của xe cũng khá hợp lý, dao động từ 1 tỷ 84 đến 1 tỷ 134, xe hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho lựa chọn một sản phẩm thể thao đa dụng 5 chỗ tại thị trường nước ta. Nhiều dự đoán cho rằng, xe sẽ tiếp tục dẫn đầu ngôi vương trong phân khúc CUV năm nay.

--->> Xem thêm bảng giá xe Mazda mới tại showroom Sài Gòn Mazda

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/