Tiện nghi trên dòng xe nhỏ của Hyundai có gì

Là một dòng xe mang kiểu dáng được cho là nhỏ nhất trong gia đình Hyundai, nhưng không vì vậy mà khoang cabin của Grand i10 lại thiếu đi bóng dáng của những tiện nghi cần thiết. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe được lắp ráp các trang bị khá tốt.

Tiện nghi

Ở thế hệ mới nhất của mình, tiện nghi giải trí của Grand i10 gần như được nhiều chuyên gia đánh giá là có các trang bị đạt mức tốt, đi kèm với đó còn có AM/FM tương thích với khả năng nghe nhạc Mp3. Ngoài ra, còn xuất hiện thêm các cổng kết nối đa phương tiện như AUX/USB giúp kết nối dễ dàng hơn với các thiết bị từ bên ngoài.

Hệ thống âm thanh mặc dù chưa thật xuất sắc, nhưng với một sản phẩm giá rẻ như xe Grand i10 2018 thì dàn 4 loa cũng đủ làm thỏa mãn sở thích của khách hàng. Hệ thống các nút bấm điều khiển âm thanh cũng được bố trí hợp lý và hài hòa, hệ thống giải trí xuất hiện trực tiếp trên tay lái của xe, giúp cho chủ sở hữu thao thác dễ và nhanh hơn, không bị mất tập trung khi lái xe.

Đặc biệt hơn nữa, ở phiên bản cao cấp của xe còn được nhà sả xuất lắp ráp thêm đầu đọc đĩa CD kèm theo kết nối không dây tiện lợi Bluetooth, kèm theo đó là các nút bấm điều khiển đàm thoại rãnh tay ngay trên tay lái.

Giúp cho không gian cabin của xe thông thoáng và mát mẻ hơn nữa, xe được lắp ráp hệ thống điều hòa nhiệt độ tân tiến hai vùng khí, giúp cho khả năng làm mát nhanh và sâu dành cho cabin xe. Các phím điều khiển cũng được tinh chỉnh đôi chút để dễ dùng và thuận tiện hơn hẳn.

Ngay tại hàng ghế trước của xe, còn có sự hiện diện của một đèn nội thất khá nhỏ nhưng cung cấp đủ ánh sáng cần thiết. Dù cho không gian nội thất có phần hơi ngắn, nhưng việc bổ sung đèn chỉ ở một vị trí này dường như hơi gây bất tiện cho những hành khách ở vị trí ghế sau khi trời tối.

Xem thêm giá xe Starex 2018

Nhưng bù lại, kích thước xe đã được mở rộng hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm, nên việc có không gian hành ly xe rộng rãi là điều quá bình thường ở Grand i10. Hơn nữa, không gian này dư sức đáp ứng được nhu cầu mua sắm cá nhân, hay những buổi shopping cuối tuần cùng gia đình.

Khi thật sự cần đến khoảng không lớn để vận chuyển những hàng hóa cồng kềnh, người dùng có thể tận dụng hàng ghế sau khi gập lại để mang đến diện tích khoang hành lý rộng rãi hơn. Điều này khá giống trên Chevrolet Spark, nếu muốn có diện tích rộng rãi ở khoang hành lý, bắt buộc khách hàng phải gập 3 vị trí ở hàng ghế sau.

Trang thiết bị an toàn

Là một trong những mẫu mã khá nhỏ nhắn thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được giới thiệu đến thị trường với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng xe cỡ nhỏ tại thành thị, được vận hành ở vận tốc vừa phải, vì thế các hệ thống an toàn trên xe đa phần vừa đủ và ở mức cơ bản.

Hầu như có rất ít trang bị hệ thống nổi bật, nhưng xe vẫn có hệ thống ABS chống bó cứng phanh, cảm biến lùi và cả túi khí ở vị trí ghế lái ở tất cả các phiên bản xe. Nhưng riêng phiên bản cao cấp nhất 1.5 AT, Hyundai mang đến túi khí an toàn dành cho khách hàng ngồi ở phía trước.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/