BỘ BODY KIT TRD SPORTIVO MỚI CHO FORTUNER 2018

Trong tháng vừa qua, Toyota đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ 2 phiên bản mới toanh của dòng xe Toyota Fortuner. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, hai biến thể mới gồm 2.4 VRZ 4x2 và 2.4 VRZ 4x4 kèm với 2 bản nâng cấp là 2.4 VRZ 4x4 và 2.7 SRZ 4x4 được dành cho thị trường Malaysia.

Mức giá mới cho các phiên bản

Theo tìm hiểu ban đầu, mức giá phân phối chính thức của phiên bản 2.4 VRZ 4x2 dao động khoảng 185.800 RM tương đương với 998 triệu đồng, còn mức giá bán lẻ mà Toyota dành cho bản 4x4 hiện nay là 195.800 RM gần bằng với mức giá 1 tỷ đồng.

Các mức giá trên cao hơn hẳn so với con số 181.800 RM gần bằng 997 triệu đồng của bản 2.7 SRZ AT 4x4, đây từng là phiên bản cao cấp nhất của mẫu mã Fortuner. Gần như, tất cả các mức giá trên chưa bao gồm bảo hiểm, nhưng đã đi kèm bảo hành 5 năm không giới hạn km đường đi.

Trong thời gia gần đây, nhà sản xuất Nhật Bản - Toyota còn tiết lộ thêm một số phụ kiện mới toanh, sẽ là lần đầu xuất hiện trên nhũng chiếc xe Fortuner 2018 thuộc phiên bản 2.4 VRZ 4x2.

Lựa chọn trang bị mới

Nếu quan sát sơ qua, ta có thể nhận biết được những đổi mới đặc biệt trên xe gồm có đèn sương mù dạng LED phía trước, còn phía sau sẽ được bổ sung thêm các phanh đĩa, cụm đèn pha 3 bóng dạng LED tự động, đèn LED ban ngày, mở cửa không cần chìa khóa. Hơn nữa, còn có được tích hợp thêm bộ la zăng được làm từ hợp kim có kích thước 18 inch.

Mẫu SUV mới này còn được mang đến gói độ thân xe chính hãng từ TED Sportivo với mức giá có thể không dưới 26 triệu đồng. Với gói tùy chọn này, khách hàng sẽ nhận thêm bộ thân xe khí động học, lưới tản nhiệt có màu đen, biểu tượng cùng các sọc thân xe, thảm sàn đặc biệt và cả tấm kim loại độc quyền.

Không chỉ dừng lại ở đó, TRD Sportivo còn mang đến thêm những trang bị khá hot khác, trong đó hãng cung cấp thêm một cửa sổ trời toàn cảnh với mức giá khoảng 14 triệu đồng dành cho những khách hàng có sở thích ngắm nhìn trời mây khi đi về những vùng ngoại ô…

Xem thêm giá xe Yaris 2018

Song song với đó, bảng điều khiển trung tâm hiện diện trên xe sẽ được tinh chỉnh và cách tân lại hoàn toàn mới. Ấn tượng hơn nữa, chính là nút bấm khởi động cùng với màn hình giải trí đa phương tiện, cảm ứng cảm ứng có kích thước lên đến 8 inch kèm với dàn âm thanh 6 loa sống động.

Dàn điều hòa không khí trên xe sẽ là loại tự động trước và sau, kèm theo đó xe còn có điều khiển hành trình thích ứng, ghế lái có khả năng điều chỉnh điện… đây đều là những chi tiết đổi mới nhận được khá nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Trang bị an toàn trên xe hiện nay có 7 túi khí an toàn, trong đó sẽ có 1 cái bảo vệ đầu gối của tài xế, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp và kiểm soát ổn định thân xe VSC, tính năng giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau.

Về khả năng vận hành của mình, dưới nắp ca pô là sự góp mặt của động cơ máy dầu diesel 2.4L có khả năng tăng áp 2GD-FTV 2.4, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 147 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 400 Nm tại vòng tua máy 1.600 - 2.000 vòng/phút, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp kèm với lẫy chuyển số được đặt sẵn trên tay lái của xe.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota 2018 tại showroom Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/