Vespa LX iGet 2018 trình làng, mẫu mã không dành cho số đông

Với chiến dịch “not for everyone – Không dành cho số đông”, các sản phẩm mới đến từ nhà Piaggio chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho người tiêu dùng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Sài Gòn chắc chắn trong thời gian đến, hãng Ý hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều mẫu mã tiên tiến khác, cũng như những hoạt động tích cực của mình để thu hút hơn nữa sự quan tâm của khách hàng.

Màu sắc đặc biệt

Nếu đã từng tìm hiểu, chắc hẳn khách hàng đã không còn xa lạ gì với Vespa LX, thế hệ mới của mẫu mã này sẽ được hãng cho kế thừa nét đẹp từ mẫu Vespino huyền thoại một thời, đã làm biết bao nhiêu thế hệ trẻ phải say sưa mê mẫn ở khắp mọi nơi trong những năm 1960s.

Điều đặc biệt và là bước tiến đổi mới trong phiên bản Vespa LX mới lần này, không đâu khác chính là công nghệ động cơ iGet đạt tiêu chuẩn Euro 3, với chức năng tối ưu hóa khả năng hoạt động một cách tuyệt vời, kèm theo đó còn cắt giảm chi phí sử dụng.

Điều khác biệt xuất hiện trên xe LX iGet 2018 chính là các lớp áo hoàn toàn mới, với 6 màu sắc được thiết kế riêng biệt cho xe, trong đó có các màu tiêu chuẩn là trắng, đỏ, bạc. Ngoài ra, còn có các màu đặc biệt như trắng-cam, đen, vàng chanh và hiển nhiên, những lớp sơn này là các phiên bản xe chỉ được sản xuất với số lượng nhất định.

Với những thay đổi rõ nét nhất về động cơ iGet, điều các tín đồ để ý nhất hiện nay chính là giá bán hiện tại của xe. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, phiên bản mới ra mắt gần đây đắt hơn hẳn những biến thể khác, cụ thể bản LX iGet 2018 đắt hơn hẳn bản 3V.i.E trước 1 triệu đồng, tương đương với mức giá 67 triệu đồng.

Piaggio là một trong những nhà sản xuất luôn tiên phong trong việc ổn định mức giá bán, mặc dù có rất nhiều cải tiến mang tầm vĩ mô dành cho các đứa con cưng của mình, điều mà gần như các thương hiệu khác vẫn chưa thật sự quan tâm và làm được.

Thiết kế có đôi chút thay đổi

Phong cách thiết kế của có thay đổi đôi chút, mặc dù phần bên ngoài của xe gần như đươc giữ nguyên vẹn so với thế hệ cũ, nhưng ở một số chi tiết như cà vạt ở trước, tay nắm đều được cách tân.

Xem thêm giá xe Medley 2018

Phần đầu xe vẫn được giữ nguyên vẹn không thay đổi so với trước đây, cụm đèn pha tròn cổ điển đi kèm với cặp gương chiếu hậu ốp Chrome sang bóng, đèn xi nhan vẫn hiện hữu những nét quen thuộc. Kèm với đó, cà vạt ở yếm trước được đổi mới đôi chút để khác lạ hơn với trước.

Thiết kế cụm tay lái có chút khác lạ, hãng sử dụng những chất liệu mềm, được khắc lên dòng chữ Vespa. Dù có nhiều nét khá đổi mới, nhưng các nút bấm trên LX iGet 2018 còn chưa thật sự cao cấp, thiết kế và cách bố trí cũng chưa phù hợp cho lắm để khách hàng thao tác thuận tiện.

Piaggio vẫn giữ lại cho xe những hộc đồ nhỏ phía trước, dù vậy trên mẫu mã mới toanh này không có sự xuất hiện cổng sạc USB dành cho các thiết bị cầm tay như một số người anh em khác. Cốp chứa đồ bên dưới có dung tích khá lớn, để vừa một mũ bảo hiểm, vị trí đỗ xăng cũng nằm ở khu vực này.

Bộ vành được làm từ hợp kim với thiết kế 5 chấu sẽ được đi kèm với, bánh trước và cả sau đều sử dụng lốp không săm. Kích thước của bánh trước đạt 110/70-11, còn bánh sau đạt kích cỡ 120/70-10, phanh đĩa trước có đường kính 200 mm.

—>> Xem thêm bảng giá xe Primavera 2018 tại showroom Sài Gòn Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/