Thay đổi và giá bán cụ thể của Hyundai Elantra 2018

Hyundai Việt Nam đã chính thức tung ra Hyundai Elantra phiên bản 2018 với nhiều cải tiến đi kèm. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, chiến mã này có khá nhiều đổi mới sáng giá kèm với mức giá dao động khoảng 649 triệu đồng, xe sử dụng động cơ 1.6L và hộp số sàn.

Trong các phân khúc bốn bánh, có thể khẳng định không đâu đa dạng bằng dòng xe sedan hạng C khi xuất hiện rất nhiều mẫu mã đi kèm với những tiện nghi tốt nhất cho người tiêu dùng lựa chọn, trong đó số đó có Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis, Honda Civic hay Ford Focus… đều là những gượng mặt hàng đầu đến từ các nhà sản xuất danh tiếng.

Giá bán, kích thước và động cơ

Hiện nay, phiên bản mới toanh được phân phối chính thức đến thị trường nước ta với 3 phiên bản cùng 4 màu sắc khác nhau, trong đó gồm có trắng, bạc, đen và đồng.

Còn về giá bán, phiên bản 1.6 MT hiện đang có mức giá rẻ nhất 649 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được xe sử dụng động cơ 1.6L hộp số sàn. Còn ở mức giá 709 người dùng sẽ mua được bản 1.6AT được tích hợp động cơ 1.6 hộp số tự động. Cuối cùng, bản 1.8AT lắp ráp động cơ 1.8L kèm hộp số tự động có mức giá cao nhất là 769 triệu đồng.

Biến thể 2018 của Hyundai Elantra vẫn được Hyundai ưu tiên giữ nguyên vẹn kích thước trước đó, với chiều dài cơ sở dừng lại ở mức 2.700 mm. Phần cản trước và cả cản sau được tăng kích thước nhằm tăng thêm chiều dài tổng thể của xe lên 20 mm, chiều rộng và chiều cao cũng được cải thiện đôi chút khi đạt 1.775 mm và 1.435 mm.

Song song với đó, hãng còn mang đến cho Hyundai Elantra 2018 hai sự lựa chọn khác nhau về khối động cơ, ngoài phiên bản động 1.8L giống với phiên bản tiền nhiệm, sẽ xuất hiện thêm động cơ 1.6L mới toanh.

Xem thêm bảng giá xe Hyundai Accent

Theo đó, ở bản 1.6L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 128 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 160 Nm. Còn ở khối động cơ 1.8L trên phiên bản cũ, nó mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 150 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 182 Nm, xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Ngoại hình và nội thất

Những đổi mới trên phiên bản mới toanh này sẽ khiến nhiều người bất ngờ, đầu tiên là cụm lưới tản nhiệt của xe lớn hơn trước rất nhiều, được đi kèm với cụm đèn sương mù được cách tân khá tinh tế. Hệ thống chiếu sáng của xe sẽ gồm có đèn pha dạng Projector đi cùng với dàn đèn LED đẹp mắt, bộ mâm xe được làm từ hợp kim với kích thước lên đến 17 inch.

Bên trong khoang lái của xe xuất hiện khá nhiều thay đổi đẹp mắt, ngay ở bảng điều khiển trung tâm nhận được những đường nét thiết kế mới, mang đến sự tiện dụng dành cho khách hàng, ngoài ra còn có thêm màn hình 3.5 inch hiển thị đa thông tin mới nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hyundai còn dành cho Elantra cụm điều khiển trung tâm và tùy chỉnh âm thanh, vị trí cửa gió trung tâm được dịch chuyển lên trên nhằm tăng thêm khả năng điều hòa gió vào trong xe, khá thú vị là hộp sang số cũng nhận được nét thiết kế mới hơn trước.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/