ĐÂU LÀ CHIẾC XE PHÙ HỢP CHO KINH DOANH ORLANDO HAY INNOVA ?

Dòng MPV 7 chỗ đang được nhiều khách hàng chú ý đến, đặc biệt là với khách hàng làm trong lĩnh vực kinh doanh bởi dòng xe này có ưu thế là rộng rãi, đa dụng. Trong dòng xe này, Chevrolet Trường Chinh đánh giá có hai mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu này là Orlando và Toyota Innova.

Là hai cặp đối sánh luôn đem đến những hấp dẫn cho người tiêu dùng, đều được sản xuất ra từ những hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Với Orlando là thương hiệu xe Mỹ còn Innova thì đến từ đất nước ''hoa anh đào'', mỗi xe đều có một phong cách riêng để tạo điểm nhấn cho mình. Trong khi Innova có khả năng giữ giá khi bán lại, độ bền cao thì Orlando lại đem tới lợi thế về mức giá bán khi có mức niêm yết thấp hơn tới 118 triệu đồng.

Không gian tiện nghi

Được các chuyên gia đánh giá, hai xe khá tương đồng ở khâu trang bị tính năng trong nội thất, khi có đầy đủ hệ thống thông tin giải trí, hệ thống điều hòa không khí tự động, cửa gió cho hàng ghế sau, cửa số chỉnh điện 1 chạm và tính năng sấy kính,... Mặc dù các tiện nghi là tương đồng như vậy, nhưng Orlando vẫn chiếm được ưu thế hơn khi xét đến giá cả bỏ ra thấp hơn.

Hai xe cũng phù hợp để đưa đón hành khách, khi Innova sở hữu 8 chỗ ngồi sử dụng chất liệu nỉ cho hàng ghế, thấp hơn một chỗ ngồi nhưng Orlando lại mang tới sự sang trọng và sạch sẽ do được trang bị ghế da.

Điều kiện phù hợp với nhu cầu

Cả hai chiếc xe này, sở hữu khả năng tiêu hao nhiên liệu thuộc loại thấp nhất trong phân khúc, với chiếc xe Nhật là 9,1lít/100km còn Orlando là 9,0 lít/100km, đây xem là một lợi thế để cả hai chiếc ô tô có thể sử dụng trong mục đích kinh doanh bởi mức chi phí sử dụng vấn đề nhiên liệu không quá cao.

Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Aveo

Chevrolet Orlando 2018 sở hữu tính năng hỗ trợ lái được đánh giá là nhỉnh hơn đối thủ khi đã được nhà sản xuất lắp đặt hệ thống trợ lực lái điện và cân bằng điện tử. Tuy là vậy, nhưng khi di chuyển ở đường gồ ghề Innova lại cho thấy sự linh hoạt khi có khoảng sáng gầm cao cùng bán kính vòng quay tối thiểu. Cả hai chiếc xế hộp, có kích thước tổng thể tương đối nhỏ gọn nên việc di chuyển trong khu đô thị sẽ được dễ dàng hơn.

An toàn khi di chuyển

Việc di chuyển thường xuyên là điều bình thường với một chiếc xe phục vụ cho mục đích kinh doanh nên để chiếc xe có thể đảm bảo được an toàn cho người trên xe trong khi di chuyển thì cần phải trang bị cho xe các hệ thống đảm bảo như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân băng điện tử, đó là điểm chung an toàn của Orlando và Innova.

Ngoài ra, Orlando còn được trang bị hệ thống chống trượt, cảm biến lùi, khóa cửa tự động khi xe di chuyển, cùng với đó là dây đai an toàn 3 điểm và 4 túi khí. Trong khi đó, Innova được Toyota trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp và 3 túi khí.

Là mẫu xe đến từ Mỹ có giá trị bán thấp hơn so với đối thủ Innova, Orlando lại còn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi và an toàn tương xứng với tầm giá thì việc cân nhắc lựa chọn chiếc xe này là điều đáng bạn chú ý đến.

--->> Xem thêm bảng giá Chverolet mới tại Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/