CHEVROLET CRUZE 2018 THAY ĐỔI ĐỂ HOÀN THIỆN

Cruze là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ tốt nhất mà hãng Chevrolet đã sản xuất ra thời gian qua, Chevrolet Trường Chinhcho biết đây là chiếc xe nổi trội hơn hẳn phần còn lại ở trong phân khúc của nó. Nhà sản xuất đã đưa đến những khác biệt trong thiết kế, tính năng tiện nghi và khả năng vận hành cho Cruze 2018.

Điều đầu tiên bạn nhận thấy được khác biệt ở trên chiếc xe này chính là sự hiện đại và năng động trong các chi tiết ngoại thất với các đường gân dập nổi táo bạo, viền được mạ lớp crom sáng bóng. Những chi tiết đó, đã làm tăng thêm sự sang trọng và sức hút cho xe. Bên trong là sự tiện nghi đáng kinh ngạc với những hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trong ngành công nghiệp ô tô.

Thiết kế phong cách

Xe có một nội thất hai màu ấm áp, thêm đó là ghế sưởi ấm đã mang tới sự thoải mái cho mọi người, cũng mang tính hấp dẫn để khách hàng lựa chọn xe cho gia đình. Khoang nội thất xe không còn sử dụng những vật liệu rẻ tiền, thay vào đó hãng đã đáp ứng được chất lượng vật liệu một cách hoàn thiện nhất, đem đến sự kinh ngạc cho nhiều chuyên gia đánh giá xe. Với những sự thay đổi trên xe, đã đem lại cảm giác sang trọng ngoài sức tưởng tượng cho nhiều người.

Chevrolet Cruze 2018 có các đường viện mạ crom ở trên xe, đã tạo ra sự tương phản giữa crom bóng và vật liệu màu ấm bên trong xe nhằm đưa tới hiệu ứng sang trọng vượt trội. Tay lái là những nút bấm được bọc cao su, đã góp phần tăng đậm tính chất thể thao của nó, những nút bấm đó khá nhạy và việc điều khiển là rất dễ dàng.

Thoải mái cùng các tính năng

Được xem là một tuyệt tác từ General Motors, khi hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng lớn, nhạy và được tương thích với Apple CarPlayAndroid Auto. Cùng với đó, hệ thống này còn có thể kết nối với các thiết bị cầm tay, gửi và nhận các thông tin hoạt động cũng rất trơn tru.

Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Spark Duo

Thêm đó, khi các thiết bị điện tử của bạn hết pin cũng có thể sạc ngay trên xe bởi hãng đã trang bị hệ thống sạc không dây cho nó. Việc phát sóng Wifi ngay trên xe, cùng các cổng sạc USB, ổ cắm đã giúp xe có thêm sức hút với những khách hàng yêu công nghệ. Xe có hàng ghế ngồi rất thoải mái, bởi có một khoảng không phía trên và khoảng cách để chân rộng rãi cho mọi người trên xe.

Nơi để tay ở ghế cũng được hãng thiết kế với chiều cao thích hợp, có thêm chỗ đựng cốc ở giữa, xe cũng được trang bị thêm ổ cắm 12-volt ở phía sau cho hành khách dễ dàng sử dụng, đây là tùy chọn rất hiếm ở trong phân khúc xe này. Tuy nhiên ở phần này có một hạn chế, chính là dây đai an toàn không thể tùy chỉnh theo độ cao sẽ khiến cho những hành khách cao cảm thấy hơi khó chịu.

Tận hưởng sự vận hành

Khả năng vận hành của Cruze khá mượt mà, hãng đã trang bị cho xe hệ thống giảm xóc nên đem đến sự phản hồi cực nhanh và hiệu quả trên đường, tay lái cũng đem đến cảm giác thú vị cho tài xế mỗi khi chuyển động. Cruze 2018 sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.4L mạnh mẽ, sức mạnh động cơ đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng, xe tăng tốc nhanh khi chỉ mất 8,2 giây để tăng tốc từ 0-100 Km/h.

Với việc sử dụng động cơ này, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khoảng 8,4 L/100Km cho đường đô thị, khi chạy trên cao tốc là 6,1L/100Km và 7,3L/100Km khi chạy kết hợp cả hai loại đường. Nhà sản xuất cũng đã rang bị thêm công nghệ start/stop, giúp xe tiết kiệm được một phần năng lượng khi đang đỗ xe.

--->> Xem thêm bảng giá Chverolet mới tại Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/