Thêm thông tin liên quan đến SantaFe tại Việt Nam (P2)

Gần như phiên bản Hyundai SantaFe 2019 thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam trong thời gian gần đây là đã thay đổi hoàn toàn so với người tiền nhiệm. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, không chỉ có thiết kế, động cơ mà ngay cả giá bán cũng có phần đổi mới.

Thực hư việc lộ diện

Theo tiết lộ, Hyundai mang đến 3 lựa chọn động cơ gồm có 1 bản máy xăng và 2 bản máy dầu diesel, tất cả các tùy chọn trên đều được sử dụng chung hộp số tự động 8 cấp, kèm theo đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, song song với đó là đa chế độ với những thiết lập hay ho như: Normal, Sport và Smart sẽ khiến ô tô Hyundai SantaFe 2019trở nên hoàn hảo hơn.

Mặc dù đổi mới toàn diện, thêm nhiều tiện ích đặc biệt nhưng mức giá khởi điểm mà nhà sản xuất dành cho chiến mã này vẫn khá hợp lý và cạnh tranh, với mức giá 28.15 triệu Won (tương đương với 595 triệu đồng) người tiêu dùng tại thị trường Hàn Quốc đã sở hữu ngay một cỗ máy thế hệ mới đầy tiện nghi.

Không chỉ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng người tiêu dùng xe hơi tại thị trường Hàn Quốc, nhờ những đổi mới đáng giá mà Hyundai đã đầu tư và phát triển trên SantaFe 2019, những tín đồ mê mẫn mẫu mã này tại nước ta vô cùng thích thú và đặc biệt quan tâm sâu sắc.

Trong thời gian gần đây, trên Group thảo luận riêng về dòng xe Hyundai SantaFe đã xuất hiện khá nhiều những hình ảnh mới nhất về thế hệ mới của mẫu SUV này. Ngay lập tức, nhiều người khẳng định đây là những hình ảnh được chụp trực tiếp tại Việt Nam chứ không đâu khác.

Chủ nhân của những bức hình trên cũng lên tiếng rằng, hình ảnh mà mẫu xế hộp mới toanh này được ghi lại được chụp bằng chính tay của mình, khi vô tình trông thấy xe trên đường vận chuyển về kho ở nước ta.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều nguồn thông tin rò rỉ gần đây cho thấy được rằng, Hyundai SantaFe 2019 sẽ được trưng bày và phân phối chính thức tại nước ta vào giữa năm 2018 dưới dạng nhập khẩu từ thị trường nội địa, điều này sẽ giúp cho xe có nhiều thế mạnh cạnh tranh trong phân khúc.

Xem thêm bảng giá Hyundai Accent

Ngoài ra, các chuyên gia còn dự đoán thêm rằng Hyundai SantaFe thế hệ mới nhất rất có thể sẽ được Hyundai Thành Công tổ chức cho tiến hành lắp ráp xe ngay cuối năm nay để kịp thời phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết nguyên đán 2019 đang chuẩn bị đến gần.

Mức giá giảm khi được lắp ráp tại Việt Nam

Nếu những thông tin trên hoàn toàn đúng với sự thật, thì đây được xem là những động thái nhanh nhất của thương hiệu xe Hàn Quốc tại thị trường nước ta khi biết rằng trước đây, những thế hệ xe hơi mới thường phải mất đến hơn 1 năm kể từ khi được giới thiệu ra thế giới mới bắt đầu bày bán tại nước ta.

Điều đặc biệt hơn nữa, Hyundai Thành Công hiện tại không còn nhập khẩu các dòng xe bốn bánh nữa mà đang dần chuyển sang lắp ráp trực tiếp tại nước ta, chính vì thế nếu mẫu xế hộp này được lắp ráp trong nước dưới dạng CKD thì chắc chắn mức giá sẽ được giảm xuống đáng kể.

Ở thời điểm hiện tại, Hyundai SantaFe phiên bản tiền nhiệm được tung ra với mức giá bán dao động từ 898 đến 1.070 triệu đồng, trong đó có 4 phiên bản khác nhau. Các phiên bản tiêu chuẩn 2.4L xăng khoảng 898 triệu đồng, còn bản 2.2L dầu là 970 triệu đồng. Còn ở phiên bản đặc biệt xăng 2.4L và dầu 2.2L có mức giá 1.020 và 1.070 triệu đồng.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/