Có gì mới trên Liberty Euro 3 2018

Piaggio Liberty là một trong những tên tuổi lớn về dòng xe tay ga cao cấp tại thị trường nước ta. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, với những quy chuẩn lắp ráp đạt công nghệ đến từ Ý, Liberty thế hệ mới đang ngày càng được nhiều khách hàng đặt niềm tin gửi gắm.

Không dừng lại ở đó, Piaggio còn đầu tư và phát triển rất nhiều nét mới dành cho đứa con cưng này. Điều đó được thể hiện thông qua việc, Piaggio đã chính thức giới thiệu đến toàn bộ người hâm mộ của mình dòng xe Liberty 3 Euro hoàn toàn mới.

Đây là sản phẩm dựa theo Thông tư số 45/2014/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về việc ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về khí thải mức 3 (Euro 3) với những mẫu mã xe hai bánh được lắp ráp, sản xuất và nhập khẩu mới đã được cụ thể hóa lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải với những phương tiện xe cơ giới tại thị trường nước ta.

Lý do thương hiệu Ý đưa Euro 3 vào Liberty

Là một trong số ít những thương hiệu đi đầu về chất lượng dòng xe hai bánh tại nước ta, cũng như những tiêu chuẩn về lượng khí thải bảo vệ môi trường. Từ rất lâu trước đó, tiêu chuẩn khí thải Euro 3 đã được Piaggio Việt Nam quan tâm và đã bổ sung cho những dòng xe của mình.

Trong đó, không thể nào vắng mặt những chiến mã chủ lực của hãng là Vespa Primavera ABS và Vespa Sprint ABS. Dường như, Piaggio Việt Nam còn có nhiều tham vọng hơn nữa, khi muốn lắp ráp cho hầu như toàn bộ các sản phẩm của mình công nghệ mới này.

Xem thêm bảng giá Vespa Primavera

Điều đó cho thấy được rằng, không chỉ dừng lại ở việc nổi tiếng về thương hiệu, giá cả cạnh tranh, Piaggio Việt Nam còn rất quan tâm đến những đổi mới, chi tiết hữu ích dành cho xe và khách hàng dù là nhỏ nhất. Đây cũng chính là lý do, vì sao Piaggio Liberty E3 2018 đã chính thức ra mắt để kịp thời đáp ứng những nhu cầu, tiêu chuẩn khắt khe nhất của toàn cầu mà Piaggio dày công thiết lập.

Nhiều nâng cấp ở động cơ iGet

Không đơn giản thân thiện với môi trường không thôi, Liberty Euro 3 còn xuất hiện những cải thiện và nâng cấp rõ rệt vê khối động cơ, điều đó giúp cho Liberty E3 sở hữu khả năng hoạt động mượt mà và êm ái hơn, mức tiêu hao nhiên liệu cũng tốt hơn trước, hơn nữa khung sườn của xe ngày càng vững chắc hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, động cơ của xe còn có cảm biến khí áp được lắp ráp trực tiếp vào trong động cơ, trục khuỷu mới tăng quán tính thêm 24% giúp giảm độ rung. Đồng thời, xe còn có bầu lộc gió mới cùng bộ lọc giấy giúp tăng thêm hiệu suất và giảm tiếng ồn hút gió.

Một chi tiết khác không thể bỏ qua, chính là bộ đề khởi động trên xe là loại mới, có khả năng triệt tiêu tiếng ồn đến 70% khi nổ máy. Bộ ốp động cơ cũng đã thay đổi, giúp giảm tiếng ồn khi xe đang chạy. Bộ trong là bộ chế hòa khí, được lắp thêm cảm biến khí áp nhằm tăng thêm hiệu quả nạp cho xe.

—>> Xem thêm mua xe Vespa trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/