Mua xe Vespa trã góp 0% tại sao không

Có thể thấy Vespa là một trong những dòng xe cao cấp, sở hữu thiết kế hoàn mỹ cùng với động cơ bền bỉ đã làm biết bao nhiêu khách hàng say mê. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom đã biết được rằng, để giúp cho người dùng tiếp cận dễ dàng với những mẫu mã của Vespa hơn, chính sách mua xe Vespa trả góp với lãi suất 0% đã giúp người dùng đến gần với mẫu xe tay ga này hơn.

Vì sao Vespa được ưa chuộng

Mang trên mình khá nhiều ưu điểm vượt trội, chính là thế không có gì lạ khi có nhiều người luôn muốn sở hữu một mẫu Vespa để thuận tiện cho việc đi lại. Khi nhắc đến Vespa, hầu hết nhiều người đều biết được xe có thiết kế trẻ trung, bắt mắt và tôn lên nét đẳng cấp của dòng xe Ý.

Không chỉ dừng lại ở việc có một kiểu dáng cao cấp, chiến mã này còn được lắp ráp thêm khối động cơ khá mạnh mẽ, với khả năng hoạt động êm ái và mượt mà trên những cung đường phố thị tấp nập. Ngoài ra, phân khối lớn sẽ giúp cho những khách hàng ưa thích tốc độ tìm được cảm giác như ý muốn.

Thế mạnh của xe Vespa 2018 có thể nhắc đến chính là cơ chế hoạt động của nó, các chuyên gia đánh giá khá cao về khả năng vận hành của xe, dù mạnh mẽ nhưng gần như tiếng ồn phát ra từ động cơ không hề lớn, đó là nhờ vào những cải tiến vượt bật đến từ động cơ iGet thế hệ mới.

Khi trải nghiệm dòng xe này, khách hàng sẽ cảm nhận được những chuyển động mượt mà cùng với làn gió nhẹ nhàng. Với chừng ấy thế mạnh, đi kèm với chính sách mua xe trả góp lãi suất 0% đã giúp cho Vespa trở nên gần gũi và phổ biến rộng rãi hơn nữa trên đường phố Việt Nam.

Mua xe Vespa trã góp 0%, tại sao không

Mặc dù giá bán của xe không hề rẻ, nhưng những giá trị cốt lõi mà chiến mã này có thể mang đến cho bạn so với mức giá thì còn chênh lệch rất nhiều, bởi không phải ai cũng may mắn tìm kiếm được những sản phẩm hoàn hảo và nhiều tiện ích như Vespa.

Để hỗ trợ đắc lực hơn dành cho người tiêu dùng khi mua xe, thương hiệu Ý đã quan tâm nhiều hơn đến các chính sách mới được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc về việc mua xe trả góp. Với những bước đi mới nay, khách hàng có thể tìm cho mình một sản phẩm xe tay ga Vespa ở bất kỳ showroom nào gần nhất.

Xem thêm bảng giá Vespa Primavera

Với việc mua xe trả góp, gần như ngươi mua xe không phải chuẩn bị một số tiền quá lớn để bận tâm đến việc mua xe. Song song với đó, không phải ai lúc nào cũng có đủ số tiền để mua xe vì thế, việc sử dụng dịch vụ trả góp chính là cách làm hoàn toàn hợp lý.

Cùng với đó, khi lựa chọn loại hình dịch vụ này, bạn hoàn toàn không hề bị mất chút tiền lãi suất nào nhờ vào gói lãi suất 0%. Cứ ngỡ đây là mơ nhưng lại là sự thật, bạn dư sức tìm cho mình một mẫu Vespa cao cấp mà không phải mất thêm chút chi phí lãi suất nào cả.

Không chỉ vậy, nếu muốn thanh toán tổng số tiền gốc khi sử dụng dịch này, bạn sẽ được tính dựa theo mức thu nhập hợp lý nhất với khách hàng. Vì thế, bạn sẽ không hề gặp những khó khăn khi muốn thanh lý hợp đồng trả gốc theo thời hạn, kèm mức chi trả khá hợp lý.

Vậy làm sao để có thể làm hợp đồng trả góp ở Vespa Topcom một cách nhanh nhất, hãy chủ động liên lạc với chúng tôi theo Hotline – 0933.5555.60 để được tư vấn tận tình nhất. Mọi thủ tục, nghi vấn của khách hàng sẽ được giải đáp một cách cặn kẽ nhất, phục vụ khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

—>> Xem thêm mua xe Medley mới trả góp tại showroom Vespa Topcom

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/