1.06 tỷ dành cho Sonata tại Việt Nam

Cập bến thị trường Việt Nam với những đổi mới đẹp mắt từ phần thiết kế ngoại hình cho đén nội thất. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng Hyundai Sonata vừa mới được ra mắt người tiêu dùng có giá bán dao động khoảng 1.06 tỷ đồng.

Thiết kế thay thế

Nằm trong phân khúc xe sedan hạng D danh giá, Sonata đang cạnh tranh cùng với những đối thủ khác như Mazda6 và Toyota Camry trong phân khúc. Phiên bản 2018 hiện tại có kích thước thiết kế tổng thể lần lượt là chiều dài 4.855 mm x chiều rộng 1.865 mm x chiều cao 1.475 mm.

Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.805 mm, so với thế hệ tiền nhiệm của mình, xe Sonata 2018 dài hơn hẳn 35.6 mm, rộng hơn 30.5 mm, điều này giúp cho xe có không gian nội thất rộng rãi và thoáng mát hơn khi sử dụng, điều này là lợi thế của xe khi phải hoạt động ở những quảng đường xa.

Phong cách thiết kế tồn tại trên mẫu xế hộp này vẫn là những đường nét chi tiết được đi theo lối ngôn ngữ thiết kế dòng chảy, tuy nhiên Hyundai vẫn mang đến cho xe những đường cong mềm mại và mượt mà đã từng được sử dụng trên thế hệ trước của xe.

Không chỉ vậy, hãng còn bổ sung thêm những đường nét được cách tân khá gọn gàng nhưng vẫn cứng cáp, nhằm mang đến sự lịch lãm và cao cấp hơn cho dòng xe này, điều mà gần như các mẫu mã trong phân khúc đều làm được, vì thế không có lý do nào khiến Sonata phải thụt lùi phía sau.

Chất liệu nội thất tinh tế

Bên trong khoang lái của xe được đổi mới để hướng đến đẳng cấp sang trọng hơn, đặc biệt hơn nữa nó còn hướng đến người điều khiển hơn. Các chất liệu bên trong xe đa phần được hãng sử dụng chất liệu da và gỗ kết hợp khá hài hòa, không khó để khách hàng cảm nhận được đẳng cấp của xe thông qua nội thất.

Xem thêm giá xe SantaFe 2018

Các trang thiết bị không thể thiếu ở mẫu xế hộp này, gồm có ghế sưởi, màn hình cảm ứng kích thước 8 inch có hỗ trợ USB, iPod cùng với kết nối Bluetooth cũng như đồng bộ với điện thoại thông minh, rèm chỉnh điện cửa sau và cả cửa sổ bên, cửa sổ trời toàn cảnh, nắp cốp sau thông minh…

Vận hành đổi mới

Khi phân phối chính thức Sonata thế hệ mới, thương hiệu Hàn mang đến 3 biến thể động cơ khác nhau, trong đó gồm có bản 2.0 lít LPi có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 149 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 193.7 Nm.

Phiên bản 2.0L CVVL mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 166 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 200 Nm. Còn bản 2.4L GDI lại sản sinh công suất 190 mã lực, mô men xoắn 246.5 Nm, đi kèm với những lựa chọn động cơ trên là sự góp mặt của hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Hệ thống an toàn trên xe sẽ xuất hiện hệ thống kiểm soát hành trình thông minh ASCC, phát hiện điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, đèn dừng khẩn cấp, phanh đỗ xe điện tử, hệ thống 6 túi khí với túi khí đầu gối người lái, hệ thống chiếu sáng dạng LED… Hiện xe đã có mặt tại các đại lý, với mức giá dự kiến dao động khoảng 1.06 tỷ đồng.

--->> Xem thêm bảng giá xe tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/