Vespa Sprint 2018 thay đổi định kiến của người dùng

Mỗi lần đề cập đến dòng xe Vespa, người tiêu dùng Việt thường lắc đầu ngán ngẫm. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Sài Gòn đã biết được rằng, nhiều người tỏ ra chán nản khi cho biết Vespa là một trong những mẫu mã có tiếng bô khá to, khả năng ngốn xăng thì phải nói là bật nhất và điều khó chịu nhất chính là chết máy giữa đường.

Những khó chịu khi sử dụng Vespa

Không chỉ có những phàn nàn xung quanh tính năng của dòng xe Vespa, mà ngay đến những người chơi xe Vespa cũng phải là người đa năng khi phải biết sửa xe để có thể tự bản thân bắt mạch mỗi khi xe dở chứng hay hỏng vặt, quả thật những nhận xét trên đều đúng sự thật.

Nhưng, đó là những gì còn tồn tại ở dòng xe Vespa cổ hay những mẫu chiến mã Vespa LX được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường nội địa. Vậy xe Vespa Sprint ABS 2018 đã có những thay đổi như thế nào, sở hữu công nghệ và tính năng gì nổi bật để hấp dẫn người dùng trên thị trường.

Không biết bạn đã từng được nghe đến dòng xe Vespa nào đã được tích hợp phanh ABS, loại phanh hiện đại nhất thế giới với khả năng chống bó cứng phanh? Cùng với đó, liệu bạn đã từng trông thấy chiếc xe nào sở hữu cổng sạc điện thoại tiện ích mỗi khi chủ sở hữu cần sạc pin điện thoại ngay lập tức?

Liệu có dòng xe nào đã từng được lắp ráp động cơ iGet 3 van – cỗ máy hiện đại nhất hiện nay dành cho dòng xe tay ga cao cấp đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 3, ngoài ra còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến khác như cảm biến áp suất, cảm biến môi trường…

Tất cả những nổi bật trên đều hiện diện rõ nét và chân thật nhất trên mẫu Vespa Sprint ABS 2018, một trong những chiếc xe tay ga cao cấp được khá nhiều người mong đợi đến từ nhà sản xuất Ý tài ba, những thay đổi trên là điều mà trước kia người ta không thể nào ngờ sẽ xuất hiện ở 1 dòng xe cổ.

So với những người anh em khác trong đại gia đình của mình, Vespa Sprint ABS được xem là sản phẩm nhận được khá nhiều sự ưu ái đặc biệt từ hãng khi thừa hưởng khá nhiều những nét ưu điểm xuất sắc đến từ những mẫu Vespa huyền thoại từ những năm thập niên 60 – 70.

Xem thêm giá xe Liberty 2018

Hoài niệm về dòng xe cổ

Ở mẫu xe này, hội tụ đầy đủ những thiết kế đã từng thành công vang dội nhờ vào kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, đi cùng với đó chính là cụm đèn pha hình lục lăng khá bắt mắt.

Dường như, cái tên Sprint đang giúp cho khách hàng nhớ lại được những khái niệm mật thiết được gắn liền với dòng xe Vespa thể thao, trong đó có những cái tên huyền thoại như Vespa S, Vespa S 70… những mẫu mã đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường và được nhiều người yêu mến.

Không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng bởi tính năng mới của mình, mà giá bán của xe cũng nhận được nhiều sự chú ý. Bởi không chỉ thay đổi về kiểu dáng, mà Piaggio còn tích hợp khá nhiều công nghệ mới cho xe nên việc giá bán tăng hay giảm được khá nhiều người thắc mắc.

Và điều ngạc nhiên là giá bán của xe vẫn không hề thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, đây là nét đặc biệt chỉ xuất hiện ở những sản phẩm của Piaggio, hãng đã làm rất tốt việc bình ổn giá để giúp cho người tiêu dùng của mình có nhiều lợi ích hơn so với những đối thủ.

—>> Xem thêm khuyến mãi xe Primavera 2018 tại showrom Sài Gòn Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/