Bước đột phá mới của Vespa Primavera 2018 (P2)

Có thể thấy được rằng, trong khi phiên bản mới của Vespa Sprint ABS vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên những chi tiết nổi bật giống như phiên bản tiền nhiệm, showroom Vespa Sài Gòn đã biết được rằng xe còn có thêm một số tính năng mới như phanh ABS, động cơ iGet… và Vespa Primavera 2018 cũng không thua kém gì so với người anh em của mình.

Giá bán không đổi

Theo đó, Piaggio quyết định tung ra 2 phiên bản hoàn toàn mới dành cho chiếc xe Primavera ABS 2018 mới toanh. Trong đó có phiên bản được lắp ráp bộ la zăng với kích thước lên đến 11 inch, đi kèm với đó là khối động cơ iGet mạnh mẽ, tuy nhiên lại không có hệ thống phanh ABS cùng với giá bán là 70.9 triệu đồng.

Còn ở phiên bản kế tiếp lại được tích hợp bộ la zăng có kích thước lên đến 12 inch, tuy nhiên phiên bản này đặc biệt hơn khi vừa sử dụng động cơ iGet, vừa có thêm trang bị hệ thống ABS chống bó cứng phanh, vì thế mà mức giá của xe có mức khởi điểm là 74.5 triệu đồng.

Với mức giá bán có phần chênh lệch không cao, chỉ khoảng 3.6 triệu đồng thì rõ ràng, khách hàng chính là đối tượng có nhiều sự lựa chọn nhất để phù hợp với từng mục đích sử dụng xe.

Nếu như quan sát một cách tổng thể, không thể phủ nhận rằng Vespa Primavera ABS 2018 không quá có nhiều chi tiết khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm của mình. Nhưng nếu để ý kỹ, ta vẫn thấy được xe vẫn sở hữu một số đường nét khá đặc biệt, nhưng chi tiết làm thay đổi tính năng của dòng xe này, phải tinh tế quan sát mới có thể nhận ra được điều này.

Ở thời điểm hiện tại, điều làm cho người hâm mộ tò mò nhiều nhất chắc chính là giá bán chính thức của mẫu mã này có gì khác biệt so với năm ngoái hay không, khi mà hiện tại Piaggio dường như đã mang đến khá nhiều tính năng đặc biệt dành cho dòng xe danh tiếng này.

Xem thêm giá xe Liberty 2018

Đẳng cấp không đối thủ nào có được

Và hiển nhiên, người dùng khá bất ngờ khi tất cả các thương hiệu xe khác đều đang lên kế hoạch tăng giá bán mỗi khi tung thêm sản phẩm mới, thì ở Vespa Primavera lại ngược lại khi chiến mã này vẫn giữ nguyên vẹn giá bán của mình chứ không hề tăng thêm như những gì các hãng xe khác đang làm.

Điều này chứng tỏ được rằng, Piaggio Việt Nam đã hoàn thánh rất tốt việc bình ổn giá, giúp cho khách hàng có nhiều lợi ích hơn, không hề xảy ra tình trạng làm giá ở các đại lý.

Vespa là một trong những dòng xe rất được nhiều người ưa chuộng dùng để trải nghiệm những chuyến đi chơi xa, hơn nữa khi Primavera sở hữu thêm tính năng sạc điện thoại ở cốp trước, cùng với động cơ iGet tiết kiệm nhiên liệu đã giúp cho hành trình của khách hàng thêm phần thú vị. Thật khó để phủ nhận rằng, xe không phải lựa chọn thích hợp dành cho những chuyến phượt xa và leo đèo.

Phong cách thiết kế thời thượng của dòng xe Vespa chưa bao giờ có đối thủ nào có thể để lại nhiều ấn tượng như vậy, hơn nữa chưa một mẫu mã nào lại được chọn dùng để thành lập ra hội xa như Vespa. Và thật sự, Vespa là một trong những nguồn cảm hứng bất tận cho những tác phẩm nghệ thuật cổ điển và cả hiện đại.

—>> Xem thêm khuyến mãi xe Sprint 2018 tại showroom Sài Gòn Vespa

Tổn hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/