Malaysia cập nhật Mazda6 bản facelift mới

Mazda mới đây đã chính thức tung ra Mazda6 phiên bản nâng cấp đến thị trường Malaysia trong thời gian vừa qua. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mazda Sài Gòn đã biết được rằng xe có 2 tùy chọn động cơ, trong đó gồm có bản 2.0 và 2.5L, ngoại hình của cả hai phiên bản cũng khá khác nhau.

Bản facelift có gì mới

Ngay tại phiên bản 2.0L, người tiêu dùng sẽ không nhận thấy được bất kỳ sự đổi mới nào so với biến thể tiền nhiệm trước đó. Theo đó, xe vẫn tiếp tục được lắp ráp bộ mâm xe với kích thước lên đến 17 inch.

Song song với đó, biến thể sở hữu khối động cơ 2.5L lại được đổi mới cả về nội thất bên trong lẫn ngoại thất bên ngoài. Xe được cách tân ở phần đèn pha dạng LED đẹp mắt, đèn halogen, cụm lưới tản nhiệt được thay đổi thiết kế mang kiểu dáng đẹp mắt hơn trước, nhờ vào những chi tiết này mà phần đầu xe trở nên hoang dã hầm hố và ngầu hơn trước rất nhiều.

Ở ngay khu vực bảng điều khiển trung tâm của xe cũng nhận được những đường nét thiết kế cách tân để mang đến dáng vẻ tinh tế hơn hẳn. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất đến từ đất nước mặt trời mọc còn chỉnh sửa lại bố cục bên trong với kiểu sắp xếp gọn gàng hơn hẳn.

Ngoài ra, khoang lái của xe Mazda6 2018 còn có sự xuất hiện của phanh tay điện tử được điều khiển bằng nút bấm dưới khu vực cần số. Ấn tượng hơn, chính là màn hình HUD được hiển thị rõ nét nhất thông tin tốc độ trên kính lái, kinh chiếu hậu chống chói cũng được lắp ráp vào xe.

Xem thêm giá xe CX-9 2018

Tiện nghi và động cơ cải tiến

Trong lần trở lại này, tiện nghi của xe đã được cải thiện hiện đại hơn trước rất nhiều, đó là nhờ vào việc sở hữu hệ thống Connect mới nhất của thương hiệu Nhật Bản. Trước khi có mặt trên Mazda6, hệ thống này đã từng được Mazda tích hợp vào Mazda2 và Mazda3.

Hệ thống này sở hữu cơ chế điều khiển không khác là bao so với hệ thống trên những dòng xe BMW. Hơn nữa, xe còn được bổ sung thêm hệ thống âm thanh 11 loa Bose, cửa sổ trời, chìa khóa thông minh, chuyển số trên tay lái, nút khởi động, cần gạt mưa tự động và kính chiếu hậu tự động. Ấn tượng hơn, hàng ghế trước có thêm chức năng điều chỉnh điện.

Với hai sự lựa chọn động cơ khác nhau, ở phiên bản đông cơ 2.0L, hãng đã bổ sung thêm cỗ máy này hệ thống phun xăng trực tiếp SkyActiv-G tiên tiến, có thể sản sinh công suấ cực đại lên đến 153 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm.

Kế đến động cơ 2.5L mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 185 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 250 Nm, giúp cho mọi hoạt động mượt mà hơn, thương hiệu Nhật mang đến hộp số tự động 6 cấp. Cả hai phiên bản trên, đều sở hữu những chất liệu tiến tiến, vì thế mà tiếng ồn dội vào khoang lái gần như đã được giảm xuống đến 25%.

--->> Xem thêm bảng giá xe Mazda 2018 tại showroom Sài Gòn Mazda

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/