Hyundai phân phối Accent tại Mỹ với giá 15.555 USD

Thế hệ mới của dòng xe Hyundai Accent vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ, theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, xe nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ vào những thay đổi nhỏ trong phần phong cách thiết kế và các nâng cấp mới mẻ ở trang thiết bị của xe.

Kiểu dáng đổi mới

Là một trong những gương mặt nổi bật trong phân khúc hạng B, hiện xe đang cạnh tranh ngang hàng với Toyota Vios, Ford Fiesta và Kia Forte, tuy nhiên Hyundai Accent 2018 vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người dùng, hiện xe có mức giá khởi điểm là 15.555 USD.

Sở hữu ba màu sắc ngoại thất hoàn toàn mới, trong đó gồm có Vitamin C, Pacific Blue và Misty Beige. Ngay ở phần mặt trước của biến thể Accent GLS và GS khá bắt mắt, là sự xuất hiện của lưới tản nhiệt được đổi mới nhẹ, đèn pha được cách tân tinh tế hơn.

Cụm đèn hậu của Accent GLS nhận được những đường nét thiết kế mới toanh, xuất hiện các chi tiết hoa văn khá độc đáo. Hyundai Accent Sport Hatchback 2018 còn được bổ sung thêm trang bị bộ la zăng được làm từ hợp kim có kích thước lên đến 16 inch tiêu chuẩn.

Bộ la zăng thể thao này còn được lắp ráp trên phiên bản sedan GLS trong tùy chọn của gói thiết kế Style Package. Không những vậy, khoang cabin còn sang trọng hơn nhiều so với bản tiền nhiệm nhờ vào ba màu vải nội thất mới được tích hợp vào là Beige, Gray và Black.

Trang bị và động cơ

Một số trang thiết bị trên chiến mã này được lắp ráp và cải tiến thêm, tăng thêm phần tiện nghi, trong đó gồm có màn hình LCD được thiết kế lại đi kèm với độ tương phản khá cao (tiêu chuẩn trên GLS và GS), cụm công cụ đi kèm với màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài.

Xem thêm bảng giá xe Hyundai Tucson

Không chỉ dừng lại ở đó, phiên bản GLS số tự động còn được lắp ráp thêm gói công cụ Popular Equipment Package với giá tăng thêm 600 USD so với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng rõ ràng khách hàng sẽ nhận được thêm những trang bị, hệ thống khá nổi bật dành cho xe.

Với gói tùy chọn này, xe sẽ được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát hành trình, điện thoại rãnh tay sử dụng kết nối Bluetooth, hộp giữ đồ trên tay vịn cùng với tay lái có thể điều chỉnh góc, đi kèm thêm đó là điều chỉnh âm thanh, chức năng tiện ích gọi thoại tiện lợi.

Mang đến khả năng vận hành ấn tượng cho xe, Hyundai mang đến khối động cơ không mấy khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, theo đó các phiên bản mới vẫn nhận được động cơ xăng 4 xi lanh 1.6L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 137 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 167 Nm.

Ở những phiên bản được lắp ráp cho hộp số sàn 6 cấp có mức tiết kiệm nhiên liệu khoảng 8.7 lít/100 km khi di chuyển trên đường đô thị, còn khi vận hành ở những đoạn đường cao tốc xe đạt được 6.2 lít/100 km, một con số khá ấn tượng trong phân khúc hạng B.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/