Đánh giá dòng xe GTS ABS 2018 vừa lộ diện

Không dừng lại với những cái tên huyền thoại, Piaggio Việt Nam lại tiếp tục tung ra thêm cái tên danh tiếng khác chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam. Theo nhận định của Vespa Topcom, có lẽ Piaggio đang muốn thâu tóm thị phần xe tay ga cao cấp, điều đó có thật sự dễ dàng hay không.

ABS hiện hữu trên GTS 2018

Trong thời gian vừa qua, Piaggio Việt Nam đã tạo thêm nhiều bất ngờ mới dành cho hâm mộ tại Việt Nam, hãng đã chính thức tung ra thêm một chiến mã mới được lắp ráp hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh, đó chính là Vespa GTS ABS 2018 đầy kiêu hãnh, mẫu xe được mong chờ nhất trong năm 2018.

Không chỉ sở hữu thân hình mới hấp dẫn và quyến rũ trong từng đường nét chi tiết, mà Piaggio còn tạo thêm nhiều bất ngờ mới khi bổ sung thêm cho xe những tính năng mới, có phần cao cấp nhất hiện nay và chưa bao giờ xuất hiện trên các dòng xe Vespa trước đây.

Sau màn giới thiệu đầy thành công đến từ các mẫu mã Piaggio Medley ABS, Piaggio Liberty ABS, gần đây nhất là Vespa Primavera ABS và Vespa Sprint ABS, thì cuối cùng hãng cũng mang phanh ABS tích hợp vào GTS 2018, không chỉ vậy nhiều dự đoán còn khẳng định thương hiệu Ý sẽ mang hệ thống phanh tiên tiến hàng đầu này lên toàn bộ các sản phẩm của mình.

Đây chính là một trong những nét đặc biệt đến từ Vespa, khi trên thị trường hiện nay chưa có bất kỳ một nhà sản xuất xe máy nào tại nước ta có thể làm được. Không chỉ mang đến cái nhìn mới cho người dùng, mà Piaggio còn hướng đến sự an toàn cho khách hàng sử dụng, nâng cao khả năng phòng tránh những tai nạn không đáng có xảy ra khi sử dụng xe.

Xem thêm bảng giá xe Vespa Primavera

Đặc biệt, hệ thống phanh này cực kỳ hữu hiệu đối với hạ tầng đường bộ chưa phát triển và còn kém an toàn như đường phố tại nước ta. Ấn tượng hơn cả, không thua kém gì bất kỳ người anh em nào ở Piaggio, GTS ABS 2018 cũng được tích hợp phanh ABS ở cả trên bánh trước và cả bánh sau.

Cỗ máy iGet xuất hiện

Mang đến khả năng vận hành trên cả tuyệt vời, Vespa GTS Supper ABS 2018 còn được trang bị thêm khối động cơ iGet tiên tiến nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Cổ máy này cũng đã từng làm mưa làm gió trên những dòng xe Vespa hiện tại như Primavera 2018 và Sprint ABS 2018.

Động cơ này khá tiên tiến khi có hệ thống làm mát bằng gió cưỡng bức, đi kèm với đó là tính năng phun xăng điện tử được kết hợp khá hài hòa với động cơ 4 van, điều này sẽ giúp cho mức tiêu hao nhiên liệu được tốt hơn trước, nhỉnh hơn hẳn những gì động cơ 2 van thông thường có thể đạt được.

Đặc biệt hơn nữa, ở Vespa GTS ABS 2018 còn xuất hiện khá nhiều tính năng nổi bật mà khó dòng xe tay ga cao cấp nào có thể có được ở thời điểm hiện tại. Vậy các tính năng đó là gì, có khả năng gì giúp ích cho sự tiện lợi của người sử dụng, cùng Vespa Topcom tìm hiểu thêm các tính năng của xe trong phần tiếp theo.

—>> Xem thêm bảng giá Vespa Sprint mới tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

 TAGS: