ĐIỀU GÌ MỚI Ở CHEVROLET CRUZE BẢN LT VÀ LTZ

Qua những gì Chevrolet Trường Chinh biết được, hãng Chevrolet đang cố gắng để cho Cruze ngày càng được hoàn thiện, vì thế mà hãng đã thay đổi và nâng cấp một số tính năng cho xe. Cùng việc không tăng mức giá bán, đã góp phần cho chiếc xe này tiếp tục cạnh tranh được với các đối thủ ở phân khúc sedan hạng C trong nước.

Cải tiến để bứt phá

Trong thiết kế, phiên bản mới lần này không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm trước đó mà Cruze chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ. Khác biệt rõ ràng nhất là cụm đèn pha sử dụng bóng Projector và đèn LED ban ngày tích hợp, xe không còn sử dụng đèn halogen như ở phiên bản cũ, thay vào đó nhà sản xuất đã cố gắng trau chuốt lại phần thiết kế ở cụm đèn pha và lắp đặt đèn thấu kính tích hợp dải đèn LED định vị, trong hốc đèn sương mù được hãng thay đổi bằng đường viện mạ crom.

Đến với không gian bên trong, Cruze mang đến nhiều sự khác biệt với các trang bị được nâng cấp, tiện nghi hơn. Không gian nội thất sẽ không còn sử dụng gam màu xám như trên cũ, thay vào đó là được hãng phối tông màu đen huyền bí. Xe được trang bị một hệ thống độc quyền của riêng Chevrolet chính là hệ thống thông tin giải Mylink, với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối AUX/ USB/ Bluetooh có thể kết nối Apple Car Play, Android Auto và dàn âm thanh gồm 6 loa.

Những bổ sung ở hai phiên bản LT và LTZ

Chevrolet Cruze 2018 ngoài việc sở hữu bốn sắc màu truyền thống Trắng, Đỏ, Bạc và Đen thì trong phiên bản này đã được hãng bổ sung thêm màu sơn mới - Pepper Dust (Nâu hoàng kim). Thêm vào đó, Cruze được các kỹ sư thiết kế cho bộ mâm đức 16 inch cho bản LT, đối với bản LTZ thì được thiết kế bộ mâm thể thao 17 inch đi kèm với lốp 215/50R17.

Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Spark Duo

Trên bản Cruze LT chiếc vô lăng được thiết kế dạng 3 chấu, ghế ngồi bọc da màu đen, hàng ghế hành khách phía sau có thêm bệ tì tay. Hiện đại hơn là phiên bản LTZ khi sở hữu các tiện ích thông minh như chìa khoá thông minh, chức năng khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hoà tự động, cửa sổ trời, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, camera lùi và hệ thống ga tự động Cruise Control.

Động cơ - An toàn

Chevrolet Cruze mặc dù được cải tiến ở thiết kế nội, ngoại thất nhưng xe vẫn giữ nguyên khôi động cơ ở trên phiên bản LT và LTZ. Với bản LT, xe sở hữu khối động cơ 1.6 lít sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, Cruze LTZ sử dụng động cơ ECOTEC 1.8 lít sản sinh công suất tối đa 139 mã lực, mô men xoắn cực đại 176 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp, đó là những khối động cơ mạnh mẽ được Chevrolet rất ưng ý.

Cruze được thiết kế để bảo vệ hành khách trong mọi trường hợp, đó là tinh hoa của sự kết hợp giữa kỹ thuật vượt trội, công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh. Kết cấu khung gầm vô cùng vững chắc được làm bằng thép chịu lực bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người lái và hành khách trên xe. Chính bởi vậy, Cruze có trọng lượng bản thân khá lớn lên đến 1.370 kg cho bản LT và 1.420 kg đối với bản LTZ, điều này cũng góp phần tạo nên độ đầm chắc ổn định cho xe khi vận hành ở tốc độ cao.

--->> Xem thêm bảng giá Chevrolet mới tại Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/