Những điều mà bạn chưa biết hết ở Medley 2018 (P2)

Không chỉ đại diện cho phong cách hiện đại, được nhiều thế hệ yêu thích. Đại lý Vespa Việt Nam biết thêm rằng, Piaggio Medley ABS 2018 được đánh giá là một trong những chiến mã thông minh, cùng với đó khả năng mang đến tư thế ngồi thoải mái dù phải di chuyển lâu.

Chiếc xe thông minh

Một vấn đề mà bất kỳ ai cũng gặp phải khi chạy xe máy, đó là thường gặp trường hợp không biết đến khi nào thì đến thời gian bảo hành hoặc biết kỳ hạn mà lại quên, thì bạn yên tâm rằng Medley 2018 được tích hợp đèn báo đền thời gian bảo hành ngay trên mặt đồng hồ để giúp bạn kịp thời theo dõi.

Giống với hầu hết những người anh em khác trong thương hiệu Ý, Piaggio Medley ABS 2018 cũng được trang bị sạc điện thoại ngay ở cốp trước của xe, giúp cho người dùng vừa chạy xe vừa sạc điện thoại một cách dễ dàng nhất mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Medley còn được nhà sản xuất bổ sung thêm cảm biến nghiêng, nếu gặp trường hợp xe bị ngã, mọi hoạt động của xe sẽ tự động tắt máy, giúp an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, xe còn có bộ cảm biến nhiệt độ, áp suất, báo nguy hiểm… giúp xe hoạt động tốt hơn trong mọi điều kiện môi trường.

Tư thế ngồi hợp lý

Thương hiệu Ý đã khẳng định rằng, dòng xe này được các kỹ sư hàng đầu đến từ hãng thiết kê cho phần yên xe phát huy được thế mạnh tối đa nhất, điều này sẽ giúp cho người ngồi có tư thế thoải mái nhất dù phải di chuyển xa và lâu, ngay cả khi chống chân dừng xe.

Xem thêm bảng giá Piaggio Zip

Để làm được điều đó, mặt sàn để chân được cách tân vừa đủ để cho người lái thư giãn tốt nhất khi điều khiển xe. Phần đuôi xe ấn tượng hơn nhờ có tay nắm dắt kim loại bản to, đèn hậu được đổi mới khá mềm mại tách đôi sang 2 bên, giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình ngay phía trước.

Sự tiện lợi khi điều khiển

Piaggio ra mắt thị trường mẫu Scooter Medley hoàn toàn mới với cốp chứa đồ siêu rộng rãi, kèm theo đó là khối động cơ mạnh mẽ có đầy đủ lựa chọn 125cc và 150cc. Với việc tích hợp cốp chứa đồ rộng rãi như vậy, phần bình xăng của xe được đặt tại vị trí chính giữa, khá giống với những chiếc tay ga đa dụng ngày nay.

Đã có khá nhiều khách hàng tỏ ra chưa thật sự thuyết phục cho lắm với những tính năng mới trên Medley, đã có nhiều người đặt ra câu hỏi rằng Piaggio Medley có được bổ sung thêm hệ thống tự động tắt khi ngừng đèn đỏ hay không, đại lý Vespa xin khẳng định rằng Medley hoàn toàn có hệ thống này.

Và bất ngờ hơn, không chỉ đơn thuần nhà sản xuất mang đến cho xe tính năng tự động tắt máy sau 3-5 giây, mà khi bắt đầu vặn tay ga, xe có thể tăng tốc nhanh hơn hẳn so với tính năng tương tự như của dòng Honda hiện nay, đủ để chứng minh được rằng Medley dư sức có thể bỏ lại phía sau các dòng xe tay ga cao cấp khác đến từ đối thủ Nhật Bản.

—>> Xem thêm mua xe Vespa LX mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/