Novaland tái khởi động lại dự án The Water Bay

Xem thêm một số dự án tại quận 2 của Novaland:

The Water Bay là một trong những dự án chiếm hữu vị trí đẹp tại Quận 2 của Novaland. Tuy nhiên vì bị vướng một số nguyên nhân chuyển nhượng dự án đã bị tạm ngưng. Trong năm 2018, Novaland tuyên bố tái khởi động lại dự án The Water Bay, lôi cuốn nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ những tiềm năng nổi trội tại dự án Quận 2 này

Dự án The Water Bay của Novaland là dự án căn hộ toạ lạc trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, liền kề cầu Cá Trê nhỏ, thuộc phường Bình Khánh, Quận 2. Hai mặt phía sau của dự án giáp sông lớn với hướng nhìn qua Đảo Kim Cương và Thủ Thiêm. Kể từ sau sự kiện cầu Thời Đại qua Đảo Kim Cương chính thức thông xe, các dự án tại đây liên tục được hưởng lợi như One Verandandah của Maple Tree, Đảo Kim Cương của Kusto Home, Mystery Villas của Hưng Thịnh. Đặc biệt, không thể không kể đến dự án The Water Bay của Novaland.Tiềm năng lợi nhuận từ sự kiện thông xe cầu Thời Đại

Thông xe cầu Thời Đại góp phần tăng ý nghĩa của dự án The Water Bay.

Dự án căn hộ The Water Bay của chủ đầu tư Novaland biến thành địa điểm cửa ngõ vào Thạnh Mỹ Lợi kể từ khi cầu Thời Đại thông xe. Việc di chuyển, giao thông tại khu Thạnh Mỹ Lợi trở nên đơn giảnthuận tiện hơn nhờ đó giá trị của khu đất rộng hơn 30 hecta của The Water Bay cũng không ngoại lệ tăng lên.

Toàn cảnh dự án The Water Bay của Novaland

Theo sự phát triển của khu Thạnh Mỹ Lợi, trong tương lai, The Water Bay sẽ biến thành dự án tăng mạnh theo tốc độ phát triển của khu thành phố này.

Trong khi, dự án The Water Bay còn chiếm hữu địa điểm đắc địa vì nằm giữa hai khu vực chính là trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm và trung tâm hành chính Thạnh Mỹ Lợi Quận 2.

Thông tin tổng quan

Dự án The Water Bay có quy mô diện tích 30 hecta, gồm 12 Block, cung ứng ra thị trường 5.000 căn hộ tchung cư. Tại dự án The Water Bay của chủ đầu tư Novaland có 3 loại hình sản phẩm là: căn hộ, Office – tel, Shophouse. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 23,6%.

Các căn hộ tại dự án căn hộ chung cư The Water Bay được thiết kế một cách khoa học và độc đáo. Diện tích căn hộ từ 47- 110m2 với các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ thích hợp cho người độc thân cũng như các hộ gia đình.

Căn hộ tại The Water Bay được thiết kế tân tiến, khoa học và tinh tế 

Tiện ích nổi trội từ dự án The Water Bay

 

Tiện ích nổi bật tại dự án The Water Bay

Dân cư của dự án căn hộ The Water Bay sẽ có cơ hội được tận hưởng một không gian sống trong lành với tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại cấp caohồ bơi tràn hiện đạikhu trung tâm thương mại dành cho trẻ em, phòng tập gym, spa,… Ngoài ra, hầm để xe 2 tầng tại dự án The Water Bay cũng tạo sự dễ chịutiện nghi cho người dân cất giữ phương tiện. Với môi trường sống văn minh và tiện nghi, dự án The Water Bay được chủ đầu tư Novaland kiến thiết nhằm đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sống của cư dân.

Chủ đầu tư trong nước uy tín

Tạo nên tên tuổi với chiến lược thu gom những dự án ” xác sống”, Novaland hiện đang chiếm hữu quỹ đất rộng lớn lên đến 6,2 triệu m2 và trở thành doanh nghiệp bất động sản lớn thứ 2 Việt Nam chỉ đứng sau Vingroup.

The Water Bay xứng đáng để đầu tư cũng như an cư trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi

Năm 2018, sau khi giải quyết các vấn đề pháp lý, Novaland đặt kế hoạch doang thu tăng 87% so với năm 2017. Số lượng dự án mới mở bán của Novaland trong năm 2018 cũng tăng nhanh. Dự kiến ngoài dự án The Water Bay, chủ đầu tư Novaland còn mở bán thêm 2 dự án trọng tâm mới gồm Place Recidence Quận 2 và Saigon Manhattan quận 1. Đầu tháng 4 vừa qua, Novaland cũng mở bán giai đoạn tiếp theo của dự án Victoria Village Quận 2, cung ứng ra thị trường khoảng 700 căn.

Có thể thấy, với nguồn lực và sức mạnh của Novaland, những dự án được phát triển bởi chủ đầu tư này, trong đó có The Water Bay sẽ trở thành sản phẩm đầu tư hay an cư xứng đáng và tin cậy.