GENERAL MOTORS MANG SỨC SỐNG CHO SPARK

Qua thời gian tìm hiểu, đại lý Chevrolet Trường Chinh cho biết General Motors ngoài việc mang cho mẫu xe mini Spark một luồng sinh khí mới trong thiết kế, mà còn đem đến những cải tiến về mức tiêu hao nhiên liệu cũng như hạn chế lượng khí thải.

Cải tiến mới trong thiết kế

Ta có thể thấy ngoại thất xe khá khác biệt so với các mẫu xe hạng nhỏ khác trên thị trường bởi kiểu dáng khá hầm hố, góc cạnh đặc trưng của dòng xe Mỹ. Nếu bạn đã chán những mẫu xe mini car có kiểu dáng hao hao giống nhau, thì Spark sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với phong cách mới lạ vô cùng nổi bật và cá tính.

Được các chuyên gia đánh giá có những chi tiết phù hợp với nhiều thị trường khác nhau trên thế giới, với cụm đèn pha dạng chiếu, các chi tiết làm đẹp bằng đèn LED, cụm đèn sương mù trẻ trung, bộ ốp nhựa trước/sau và hai bên hông khá góc cạnh mang lại hình ảnh thể thao hơn.

Với phiên bản mới lần này, hãng Chevrolet đã làm mới toàn bộ phần mũi xe với lưới tản nhiệt được cải tiến, cụm đèn pha có các đường nét chắc chắn hơn, cụm đèn sương mù được chăm sóc kĩ hơn, thể thao và nam tính hơn. Ở phía sau, nhà sản xuất làm lại cụm đèn hậu phối hợp với các mảng thiết kế trên cửa hậu có các đường gân chắc khỏe, đem đến sự tươi mới so với phiên bản cũ.

Công nghệ an toàn và tiết kiệm

Xe được nâng cấp động cơ mới dung tích lớn hơn cho khả năng vận hành mạnh mẽ và cũng tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ S-Tec II độc quyền của hãng xe GM. Động cơ xe Spark được trang bị cam kép DOHC 1.2L 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 N.m tại 4.800 rpm. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp cho khả năng tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 5,5 lít/100 km đường nội thành và 4,8 lít/100 km đường cao tốc.

Xem thêm bảng giá Orlando 2018

Hệ thống an toàn xe Spark tối ưu hơn khi được tăng cường thêm 30% thép cứng và còn gia cố bởi các khung thép hình chữ "H" chống va đập ngang tại dưới mỗi vị trí ghế ngồi. Chevrolet Spark mới được trang bị tiêu chuẩn với túi khí hàng ghế trước, phiên bản cao cấp có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cùng với đó là hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống hiển thị áp suất lốp. Ngoài ra, các trang bị an toàn trên xe còn có thêm hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống hỗ trợ lên dốc, hệ thống cảnh báo làn đường, camera và cảm biến lùi…

Những tiện nghi mới

Nội thất bên trong xe đem đến sự thoải mái cho hành khách, các ghế ngồi với hai tông màu xám đen cùng các điểm nhấn màu vàng. Tay lái xe, được tích hợp điều khiển đa phương tiện, hệ thống giải trí MyLink đi kèm màn hình cảm ứng màu 7 inch và hệ thống dẫn đường, trên xe còn trang bị thêm tính năng chìa khóa thông minh, hệ thống giải trí với 4 loa có hỗ trợ USB/AUX.

Xe sử dụng dàn điều hòa chỉnh tay 2 chiều nóng lạnh, với khả năng làm mát siêu nhanh giúp hành khách tận hưởng không khí dễ chịu trong suốt chuyến hành trình. Bảng đồng hồ là sự kết hợp giữa một màn hình LCD và một đồng hồ truyền thống hiển thị thông số về tốc độ, ô tô Spark 2018 cũng có thêm phiên bản van có tải trọng khoang hành lí khoảng gần 240 kg.

--->> Xem thêm mua xe Chevrolet trả góp tại đại lý Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/