Jazz và Civic lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo

Có trong tay khoảng 25.000 USD, khách hàng Việt có khá nhiều lựa chọn về các mẫu mã đến từ Honda. Theo nhận định của Honda Phước Thành, với những người dùng có chi phí vừa phải, thì chắc chắn lựa chọn Honda City hay Honda Jazz chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Nếu tìm hiểu kỹ, chắc chắn bạn sẽ được khá nhiều người dùng khuyên rằng nên chọn 2 sản phẩm này bởi cả hai đều là những mẫu mã giá rẻ, rất được nhiều người ưa chuộng. Hơn nữa, hãng còn mang đến cho Jazz và City những trang thiết bị tiên tiến, với những chức năng tiện lợi.

Honda Civic - 19.615 USD (446 triệu đồng)

Nếu bạn là người yêu xe bốn bánh mà chưa từng nghe đến cái tên Honda Civic, thì quả thật là một thiếu sót khá lớn. Vì chiến mã này được Honda tung ra dưới nhiều phiên bản khác nhau, cụ thể gồm có sedan, coupe và hatchback 4 cửa. Honda Civic 2018 nhận được nét thiết kế đẹp mắt, đậm chất châu Âu. Ngòai ra, khoang chứa đồ ấn tượng của xe còn thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Phiên bản sedan tiêu chuẩn hiện nay đang sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 158 mã lực, kèm theo đó là sự xuất hiện của những trang bị cao cấp khác.

Còn ở những phiên bản khác, đa số đều đang được lắp ráp khối động cơ tăng áp 1.5 lít, mang đến 174 hoặc 180 mã lực tùy vào từng biến thể. Hơn nữa, hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn sẽ được kết hợp với khối động cơ này, song song với hộp số tự động CVT tiên tiến.

Mức giá dưới 600 triệu đồng, khách hàng có thể nâng cấp sedan EX-T trở thành mẫu mã sống động và cao cấp hơn hẳn, với nhiều lựa chọn tiện ích như cửa sổ trời toàn cảnh, nút bấm khởi động, điều hòa không khí tự động, ghế ngồi bọc chất liệu da, hệ thống sưởi ghế trước và hệ thống an toàn Honda Sensing, bao gồm cả điều khiển hành trình thích ứng và phanh tự động.

Xem thêm bảng xe xe Honda CR-V

Honda Jazz - 16.965 USD (385 triệu đồng)

Kiểu dáng thiết kế hatchback4 cửa đặc trưng của mình, Jazz khiến cho nhiều người phát cuồng bởi kiểu dáng hoàn hảo này, hơn nữa xe còn được đổi mới khi có phần mái dài giúp cho xe có khoang cabin đẹp mắt hơn, gây được ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý ngay từ lần đầu gặp.

Không chỉ vậy, thương hiệu còn tích hợp cho Jazz hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc trượt về phía trước, điều này sẽ giúp cho xe tối ưu hóa việc khả năng mở rộng khoang hành lý khi cần. Khác hàng sẽ không còn cảm thấy nhiều gánh nặng mỗi khi du lịch xa, hay đi chơi đâu đó vào dịp cuối tuần cùng gia đình.

Hiện nay, Honda tích hợp cho Jazz động có có dung tích 1.5 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 130 mã lực, đi cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số CVT, tùy biến thể mà khách hàng chọn lựa.

Được đánh giá là sản phẩm giá rẻ, với mức giá cạnh tranh của mình cùng với phong cách thiết kế thân thiện, Jazz chiếm được tình cảm của khá nhiều người đi đường. Không chỉ vậy, xe sở hữu thêm hệ thống giải trí tiện nghi đầy đủ giúp người dùng thoải mái hơn khi đang lái xe.

--->> Xem thêm bảng giá Honda mới tại Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/