Chọn City nếu có ý định mua sedan

Nếu nói đến dòng xe sedan, chắc hẳn rằng Honda là thương hiệu có nhiều sản phẩm hấp dẫn nhất thị trường Việt Nam. Theo nhận định của Honda Phước Thành, dù có nhiều gương mặt nổi bật nhưng thương hiệu Nhật Bản vẫn quyết định mang thêm một sản phẩm mới đến thị trường, đó chính là Honda City.

Doanh số khủng ngay từ lần đầu ra mắt

Honda City hoàn toàn mới cũng đã chính thức được giới thiệu đến thị trường nước ta trong thời gian qua, dù góp mặt vào phân khúc khá muộn, nhưng nhờ vào những ưu thế mà xe đang dần khẳng định tên tuổi của mình. Để làm được điều đó, Honda City đã được thương hiệu tung ra với mức giá hết sức hợp lý đi kèm với những tính năng vượt trội.

Mặc dù đã trải qua nhiều thế hệ, nhưng kích thước tổng thể của xe vẫn được giữ nguyên vẹn như mới đầu được ra mắt. Chỉ có những chi tiết nhỏ khác được thay đổi ở phần bên ngoài, nhằm thu hút hơn. Được nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B, nhưng nhìn chung thân hình của chiến mã này lại khá sang chảnh và cao cấp.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Honda City 2018 đã thu hút ánh nhìn bởi cặp đèn pha góc cạnh, cho đến tấm lưới tản nhiệt thanh ngang, chính vì thế mà xe giúp cho khách hàng cảm nhận được sự gọn gàng và đơn giản hơn hẳn so với những phiên bản cũ, khi chạy trên đường chắc hẳn không thể nhầm lẫn với một mẫu mã nào khác.

Phần thân xe khá suôn dài, đi cùng với đó là cụm đèn sau được kết nối chặt chẽ với một thanh ngang được mạ crom, mang đén cảm giác cao cấp hơn hẳn, nhưng không vì thế mà đánh mất đi sự mạnh mẽ vốn có. Song song với đó, xe còn sở hữu thêm gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, mang đến tiện ích khi di chuyển trong những đoạn đường nhỏ hẹp.

Xe được lắp ráp bộ la zăng được làm từ hợp kim, có kích thước khoảng 16 inch, theo sau đó là những chi tiết được thiết kế tinh tế, đi kèm với đó là ăng ten có kiểu dáng hình đuôi cá mập khá đẹp mắt, làm nên kiểu dáng mới mẻ, linh hoạt phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi.

Xem thêm bảng giá xe Honda CR-V

Tiết kiệm nhiên liệu

Dưới nắp ca pô của xe, chính là khối động cơ SOHC-iVTEC, mang đến sức mạnh công sức tối đa đạt 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút. Bất ngờ hơn, khả năng tiết kiệm của xe khá tốt khi đạt được 5.8 lít/100 km. So với những gương mặt khác đang cùng cạnh tranh, City tỏ ra vượt trội hơn nhờ khả năng hoạt động êm ái.

Hơn nữa, đa phần các chiến mã đến từ Honda đều đang sở hữu hệ thống chế độ tiết kiệm ECON Mode. Nhờ vào hệ thống này, mọi vận hành của động cơ, dàn lạnh, các chế độ làm việc khác trên xe đều được tối ưu hóa và hạn chế tối đa việc tiêu tốn nhiên liệu không đáng có.

Nhờ vào những thay đổi trên, đã giúp cho City trở thành lựa chọn tối ưu nhất khi khách hàng cần tìm đến một mẫu mã uy tín, mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Vì quả thật, so với giá bán phải bỏ ra, City còn làm được nhiều việc hơn thế nữa, xe rất thích hợp để đi lại trong thành phố.

Không chỉ vậy, chiến mã này còn nhận được thêm các trang thiết bị tiện nghi hàng đầu, những tiện lợi như ngăn đựng ví tại ghế lái, hộp chứa đồ cửa xe, kính chống nắng, hộp đựng đồ ghế sau, hộp đựng cốc… mọi thứ đều được bố trí ở những nơi thuận tiện nhất để người dùng thoải mái sử dụng.

--->> Xem thêm bảng giá Honda mới tại Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/