MALAYSIA TIẾP NHẬN 2 PHIÊN BẢN MỚI CỦA HILUX

Toyota vừa qua hé lộ phiên bản mới của mẫu bán tải Hilux, từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, nhờ vào những thay đổi về kiểu dáng, cùng với đó là các chức năng công nghệ mới nhất, đã giúp cho chiến mã này thu hút được nhiều sự chú ý.

Loại bỏ biến thể 2.4L STG

Trong lần trở lại lần này, chiến mã bán tải mạnh mẽ này loại bỏ hẳn biến thể 2.4L STG, thay vào đó Toyota sẽ mang đến 2 lựa chọn mới dành cho người tiêu dùng Malaysia chính là phiên bản 2.8L và 2.4L, hơn nữa số lượng biến thể từ 8 đã giảm xuống chỉ còn 6.

Chiếc bán tải này hiện đang được lắp ráp trái tim 2.8L, được đi kèm với hệ dẫn động 4WD số tự động, hơn nữa thương hiệu Nhật còn dành cho xe hệ thống đèn pha dạng LED bắt mắt, ngoài ra còn có thêm đèn chiếu sáng ban ngày và cụm đèn sương mù dạng LED thu hút.

Ở phía trước của xe, có sự góp mặt của cụm lưới tản nhiệt mới toanh với những đường nét thiết kế được trải rộng sang hai bên và những thanh ngang được mạ chrome, đây đích thị là một trong những đường nét mới hấp dẫn ánh mắt của khách hàng của biến thể mới xe Toyota Hilux 2018.

Ngoài thay đổi động cơ và những chi tiết mới ở phía trước xe, hãng còn cung cấp thêm cho xe chức năng điều khiển điều hòa tự động, với khả năng làm mát nhanh và sâu. Hơn nữa, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và hệ thống Cruise Control kiểm soát hành trình không thể nào vắng mặt.

Với trái tim mới toanh mà xe đang sở hữu, hãng còn tích hợp thêm động cơ đốt trong 2.8L 4WD cùng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, mang đến khả năng sinh ra sức mạnh công sức tối đa đạt 177 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 450 Nm.

Xem thêm giá xe Toyota Fortuner

Khả năng vận hành ổn định

Còn với cỗ máy 2.4L 4WD được sử dụng hộp số sàn, được hỗ trợ nhiều hệ thống hàng đầu như VSC ổn định thân xe, chức năng theo dõi và kiểm soát trợ lực ở hệ thống HAC. Ngoài ra, phiên bản 2.4L này còn được lắp ráp thêm 7 túi khí an toàn, trong đó gồm có túi khí trước, 2 bên, túi khí phía trên cùng các túi khí bảo vệ phần đầu gối của người lái xe.

Nhiều thông tin chia sẻ thêm rằng, động cơ 2.4L có thể sản sin công suất cực đại lên đén 147 mã lực, mô men xoắn tối đa dat 400 Nm, cùng với đó người điều khiển sẽ cảm nhân được rõ nét nhất những trải nghiệm mới, khả năng vận hành ấn tượng thông qua bản động cơ mới này.

Song song với đó, Toyota còn cho biết thêm thương hiệu của mình còn bổ sung thêm cho mẫu xế hộp này những tùy chọn khá mới mẻ, trong đó gồm có màn hình cảnh báo Panoramic View Monitor 3600, để sở hữu trang bị này người dùng phải chi thêm 14 triệu đồng.

Tiếp đến là giá nóc cùng với hệ thống Bodykit Tough Package với mức giá khoảng 14 triệu đồng, trang bị này còn có thêm chức năng hỗ trợ điều chỉnh các loại ốp chuyên dụn. Hiện tại, mức giá mà xe sở hữu dao động từ 87.200 đến 130.900 RM tại thị trường Malaysia.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/