Honda mang đến nhiều điểm mới cho Honda City 1.5 TOP (P2)

Với một số khách hàng khi đặt chân vào bên trong cabin của Honda City, chắc chắn rằng sẽ khá bất ngờ với những thay đổi mà Honda dành cho bản 1.5TOP. Theo như những gì đại lý Honda Phước Thành được biết, các ghế ngồi bên trong xe được bọc bằng da mà đen, giúp cho xe sở hữu những nét đẹp thanh lịch, loại bỏ các ghế ngồi nỉ không mấy đẹp mắt trước đó.

Nội thất mới mẻ

Vô lăng được cách tân theo kiểu dáng 3 chấu thể thao, cùng với đó các phím chức năng xuất hiện tại đây được bọc một lớp da cao cấp. Ngay tại bảng táp lô của xe, còn có sự hiện diện của màn hình giải trí đa phương tiện cảm ứng có kích cỡ 7 inch.

Người tiêu dùng dư sức kết nối đến smartphone của mình dựa vào các cổng thông dụng như Bluetooth/HDMI/USB. Song song với đó, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện còn được đổi mới nhờ vào dàn âm thanh sống động 8 loa.

Ngoài ra, các phím điều khiển hệ thống điều hòa đã được loại bỏ hoàn toàn, thay thế cho các phím bấm giờ đây đều tồn tại ở màn hình cảm ứng, thay đổi này giúp ô tô Honda City 2018 nổi bật hơn giữa những gương mặt khác trong phân khúc hạng B.

Cùng với đó, xe còn sở hữu thêm chế độ khởi hành thông qua nút bấm, được cách tân với những chi tiết khá sành điệu. Phần ghế sau được tích hợp các cửa gió điều hòa thông thoáng, chìa khóa thông minh cùng với chức năng mở cốp.

Động cơ và tính năng an toàn

Dưới nắp ca pô của xe, là sự xuất hiện của khối động cơ có dung tích 1.5L VTEC 4 xi lanh, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 118 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 146 Nm tại 4.700 vòng/phút. So với người bạn đồng hương Toyota Vios, xe chỉ đạt được công suất 107 mã lực, dựa vào thông số trên có thể khẳng định City giúp người lái cảm nhận độ bốc và chất khi vận hành.

Xem thêm bảng giá Honda Accord

Hơn nữa, nhờ được lắp ráp hộp số vô cấp CVT cùng với là công nghệ tiên tiến khá hiện đại với tên gọi Earth dreams technology, kèm với đó xe còn sở hữu thêm lẫy chuyển số thể thao tiên tiến. Hệ thống hỗ trợ tài xế và kiểm soát hành trình cũng xuất hiện trên xe, đi cùng với đó là chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO.

Hệ thống an toàn của xe ở biến thể mói cũng được đổi mới để xe hiện đại hơn, cùng với đó là camera lùi 3 góc quay đi kèm với cảm biến lùi. Khung xe được thay đổi bằng khung hấp thụ lực an toàn G-CON.

Không chỉ có vậy, xe còn có hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, đây là những gương mặt mới góp phần làm sự đa dạng và an toàn hơn dành cho mẫu xế hộp này. Ấn tượng hơn, biến thể mới này còn được tích thêm túi khí an toàn lên đến 6 túi được bao bọc xung quanh xe.

Dựa vào các nguồn tin từ phía thương hiệu Nhật cho hay, hãng sẽ bắt đầu đổi mới phiên bản số sàn bằng biến thể nâng cấp TOP, kèm theo đó sẽ là mức giá được tăng nhẹ. Theo đó, giá bán hiện tại của mẫu ô tô này đang đạt mức 608 triệu đồng, con số này khá phù hợp cùng với khả năng cạnh tranh cao.

--->> Xem thêm mua xe Honda mới trả góp tại đại lý Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/