Honda CR-V xưng vương trong phân khúc

Dòng xe SUV đang khá được ưa chuộng trên thị trường, dù vậy người dùng vẫn có nhiều đắn đo khi tìm một sản phẩm hợp lý cho bản thân. Theo như những gì đại lý Honda Phước Thành được biết, CR-V hiện đang là mẫu mã được quan tâm hàng đầu, với những thay đổi phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng.

Nét thiết kế độc đáo

Chiến mã này hiện đang là mẫu ô tô nổi bật trong phân khúc SUV, với doanh số bán chạy nhất trong nhiều năm liên tiếp. Biến thể này hiện đang được tung ra thị trường Việt là phiên bản mới nhất mà Honda mang đến người tiêu dùng, đây là động thái mới nhất của hãng để khẳng định vị thế.

Thương hiệu Nhật khẳng định rằng, họ đã cải tiến kiểu dáng mới dành cho xe, với những đường nét được đổi mới theo kiểu dáng mới mẻ, khách hàng sẽ thấy được ngoại hình mới toanh, cùng với tính năng vận hành linh hoạt, sẽ giúp chủ sở hữu cảm nhận được những tính năng vượt trội khó sản phẩm nào có được.

Không chỉ dừng lại ở đó, các kỹ sư tài ba của thương hiệu còn tập trung khá nhiều công sức để giúp cho xe hoàn hảo nhất, tạo nên nhiều bát ngờ cho những người lần đầu trông thấy xe. Hiện ô tô Honda CR-V 2018 đang được lắp ráp cụm đèn trước đẹp mắt với dải đèn LED chạy ban ngày, đi cùng với mặt ca lăng làm nên kiểu dáng cuốn hút.

Phần đèn pha được lắp ráp hệ thống cảm biến ánh sáng bật tắt tự động, giúp cho sự an toàn của các hành khách trên xe được đảm bảo hơn rất nhiều khi xe vận hành trên đường. Kèm theo đó, xe còn có cụm đèn sương mù được mạ bằng viền crom sáng bóng, đi cùng với những trang bị cản trước làm nên nét đẹp hài hòa cho xe.

Phần thân xe được nhà sản xuất đổi mới, xuất hiện nhiều đường nét góc cạnh hơn hẳn, phần ngoại hình cá tính thể hiện được sự hầm hố và tự tin trên cung đường đi qua. Phần tay nắm được mạ crom cao cấp, xe sử dụng bộ la zăng có kiểu dáng 5 chấu kép, thu hút và bắt mắt hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.

Xem thêm bảng giá Honda Accord

Tiện ích hàng đầu phân khúc

Nhờ những tiện ích vượt trội của mình, chiến mã này hiện đang cung cấp cho người sử dụng không gian thoáng đãng và hiện đại nhất hiện nay. Người dùng và các hành khách trên xe sẽ rất thoải mái, thư giản trên những đoạn đường dù phải di chuyển ở hành trình dài.

Hệ thống hiển thị thông tin còn cho người điều khiển xe biết được những thông số hành trình, đi cùng với camera lùi hỗ trợ quan sát khi lùi và dừng đỗ xe tốt hơn. Kèm với đó, xe còn có thêm màn hình cảm ứng kích thước 7 inch thông minh, mang đến cho người dùng những giây phút giải trí thư giản đầu ốc.

Trên xe còn xuất hiện lẫy chuyển số tay được hiện diện trên vô lăng, giúp cho khách hàng tăng hoặc giảm số một cách thuận lợi nhất, từ đó tài xế sẽ tập trung hơn vào việc lái xe trên đường, hầu như không phải tốn quá nhiều thời gian vào những thao tác.

Tính năng này còn tối ưu hóa khả năng tăng tốc tức thì cho xe, rất thích hợp cho mọi tình huống như lái leo, đổ dốc, tăng tốc mượt mà mỗi khi vào cua, giúp cho khách hàng cảm nhận dễ dàng những thú vị và phấn khích khi đồng hành cùng xe.

--->> Xem thêm mua xe Honda mới trả góp tại đại lý Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/