Vespa LX – Thiết kế cổ điển

Những chi tiết đặc biệt của Vespa không chỉ dừng lại ở những tính năng công nghệ tiên tiến, mà theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, dòng xe này còn thật sự có thế mạnh về cá tính và sự đam mê tuyệt vời mà mẫu mã này muốn mang đến cho người sử dụng.

Các đường nét chính

Không khó để khẳng định rằng, phong cách thiết kế của Vespa LX 2018 hoàn toàn xuất sắc và mới mẻ nhờ vào phần thân xe vẫn được giữ nguyên vẹn những đường nét bắt mắt và thanh lịch, một vẻ đẹp sang trọng đậm chất “Vespa” mà thương hiệu Ý đã dành tâm huyết tạo dựng.

Nếu như quan sát chiếc xe ở mọi góc độ, những đường nét thiết kế của xe luôn phô trương được sự cổ điển, xen lẫn những chi tiết ấy chính là những khu vực thể hiện được sự hiện đại và phong cách mạnh mẽ, điều này khiến xe như một di sản quý giá mà hãng Piaggio muốn toàn cầu được chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Mọi sự tập trung của mọi người, về thiết kế của mẫu mã này chính là phần trung tâm được nhấn mạnh vào “cà vạt” hiện diện rõ nét trên yếm trước của xe, đây là chi tiết được làm nổi và được chạy dọc từ bộ phận tay lái của xe cho đến gần trang bị chắn bùn trước.

Điều này sẽ giúp xe khẳng định được những đường nét rất riêng chỉ có dòng xe Vespa mới sở hữu được. Đặc điểm này còn giúp xe mang đến những cái nhìn hiện đại hơn, song song với đó còn tránh lặp lại nhiều lần những đường nét tròn trịa vốn đã xuất hiện từ lâu ở những sản phẩm Vespa thời trước.

Phần chắn bùn ở phía trước được cách tân rõ rệt, với kiểu dáng trang nhã và hấp dẫn hơn hẳn, đi kèm với đó là bộ vành hợp kim nhôm được thiết kế theo 5 chấu trẻ trung hấp dẫn ánh nhìn, làm say đắm biết bao ánh mắt của những thế hệ trẻ ngày nay.

Xem thêm bảng giá Piaggio Zip

Những chi tiết nhỏ

Không chỉ dừng lại ở đó, phần yếm trước còn được đổi mới, gia tăng thêm kích thước để rộng hơn, giúp cho khu vực này còn bật lên nét sang trọng và quý phái rất nhiều, điều này dễ làm người nhìn tư tưởng đến lịch sử đã làm nên thành công của nhà sản xuất Italia.

Ở một khía cạnh khác, xe còn sở hữu thêm gương chiếu hậu được nhận phong cách thiết kế ấn tượng, giúp cho người sử dụng có được góc nhìn tốt, với khả năng quan sát tối ưu nhất, nhưng vẫn giữ lại được sự mềm mại và đảm bảo phong cách sang trọng nguyên vẹn cho xe.

Một chi tiết khác không thể bỏ qua, chính là phần tay cầm được làm từ chất liệu cao su, đi kèm theo đó chính là sự xuất hiện của logo Vespa mang một phẩm chất và nét rất riêng cho người sử dụng.

Rất nhiều bộ phận khác hiện diện trên mẫu xe tay gao cao cấp này được mạ crom sáng bóng, giúp cho xe nổi bật hơn khi xuất hiện giữa đám đông như khung đèn pha, cửa gió và tay dắt phía sau cũng giúp cho chiến mã này nổi bật hơn bao giờ hết.

—>> Xem thêm mua xe Piaggio Liberty mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/