Mazda6 lộ diện tại Malaysia với nhiều chi tiết mới

Nhiều nguồn tin cung cấp cho hay, Mazda6 phiên bản động cơ sử dụng máy dầu diesel đã chính thức lộ diện tại thị trường Malaysia. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mazda Sài Gòn đã biết được rằng, hiện xe có mức giá khởi điểm là 203.000 RM, tương đương 1.4 tỷ đồng.

Động cơ mới

Với mức giá như trên, con số này cao hơn hẳn so với phiên bản động cơ máy xăng 2.5 lít 8.183 RM, tương đương 45 triệu đồng, không chỉ vậy mà thời hạn bảo hành cùng với dịch vụ bảo dưỡng miễn phí trong vòng 3 năm cũng sẽ được thiết lập đi kèm theo xe.

Hiện tại, xe đang sử dụng khối động cơ Twin-turbo 2.2 lít 4 xi lanh đi kèm với công nghệ phun xăng trực tiếp. Nhờ khối động cơ trên, xe Mazda6 2018 có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 173 mã lực tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 420 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút.

Sức mạnh đạt được như trên được truyền thẳng đến các bánh trước của xe thông qua hộp số tự động 6 cấp SkyActiv.

Đi kèm với hệ thống Mazda’s i-Stop Engine Idling Stop, sẽ giúp cho xe có khả năng xử lý khả năng tiêu hao nhiên liệu tốt hơn. Tuy nhiên, xe vẫn chưa gây được ấn tượng mạnh bởi công nghệ i-ELOOP chỉ tồn tại trên bản động cơ xăng 2.5L, hãng đã không mang trang bị này lên động cơ dầu.

Phong cách thiết kế

Về kiểu dáng của mình, phiên bản máy dầu diesel trên Mazda khá giống như những gì biến thể động cơ xăng đang sở hữu, gồm có lưới tản nhiệt viền Chrome, bộ mâm xe được làm từ hợp kim kích thước 19 inch, cùng với đó là 4 tùy chọn màu sơn ở ngoại hình gồm có đỏ, trắng tuyết, xám và bạc kim loại.

Xem thêm giá xe BT-50 2018

Các trang bị nổi bật ở ngoại thất của xe gồm có sự xuất hiện của đèn pha dạng LED, đèn sương mù dạng LED và cụm đèn đuôi cũng thuộc dạng LED được cách tân mới mẻ. Đèn pha có thêm chức năng tự động bật/tắt, cần gạt mưa cảm biến và cả cửa sổ trời chỉnh điện.

Bên trong khoang cabin của xe về cơ bản cũng khá giống như những biến thể động cơ xăng, theo đó gồm có các trang thiết bị như màn hình lái chủ động, điều hòa tự động 2 vùng riêng biệt, ghế được bọc chất liệu da, ghế trước có khả năng chỉnh điện (ghế lái 8 hướng và ghế phụ 6 hướng).

Kèm theo đó, xe sử dụng hệ thống thông tin giải trí MZD Connect Infortaiment System, được kết nối trực tiếp đến màn hình cảm ứng 7 inch, 11 loa BOSE và có cả kết nối không dây Bluetooth, ngoài ra xe còn có thêm đầu CD kết nối MP3/USB/AUX và chức năng điều hướng GPS.

Trang thiết bị an toàn trên xe gồm có, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, giữ làn đường, hệ thống cảnh giáo giao thông phía sau. Hơn nữa, xe còn xuất hiện thêm hệ thống hỗ trợ phanh dành cho các đô thị thông minh, cùng với đó là hệ thống cảnh báo điểm mù.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có 6 túi khí an toàn và một hệ thống cảnh báo áp suất lốp.

--->> Xem thêm bảng giá xe Mazda 2018 tại showroom Sài Gòn Mazda

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/