TOYOTA HILUX REVO SẮP SỬA RA MẮT THÁI LAN

Thị trường Thái Lan sắp đến sẽ khá sôi động khi nhà sản xuất Nhật Bản quyết định sẽ tung ra phiên bản Toyota Hilux Revo 2018 hoàn toàn mới dành cho thị trường này. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, chiến mã này mang đậm cảm hứng từ chiếc Tacoma.

Trang thiết bị nổi bật

Nhiều nguồn thông tin cung cấp thêm rằng, chiến mã Toyota Hilux Revo 2018 sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan trong thời gian sắp tới. Dòng xe này đang rất được nhiều người dùng quan tâm, khi vừa lộ thông tin được ra mắt, xe đã nhận được những dấu hiệu tích cực từ phía người hâm mộ.

Sản phẩm này còn được kỳ vọng khá nhiều về việc cải thiện được tình hình doanh số của xe chưa được cao lắm trong thời gian qua bởi nhiều yếu tố khách quan. Xe Hilux 2018 bản Revo được hãng mang đến những chi tiết khá mới lạ, với những đường nét đi theo lối thiết kế của dòng xe Tacoma.

Không khó để thấy được rằng, biến thể mới toanh này được nhà sản xuất tich hợp cho những tính năng khá nổi bật, không thể bỏ qua trong số đó là cụm lưới tản nhiệt được mạ crom tinh tế, cải thiện được nhiều hơn nét đẹp của xe trong mắt người tiêu dùng. Xe sở hữu thêm đèn báo phanh dạng LED, tay nắm cửa được mạ crom.

Trên chiến mã này còn có thêm chụp gương đi kèm với tính năng xoay tiện lợi, hệ thống an toàn trên xe được cải tiến nhiều hơn, ngoài ra còn có thêm sự hiện diện của hệ thống EBD, phanh ABS, túi khí an toàn cùng dàn âm thanh 2 loa chất lượng, giải trí có thêm kết nối Bluetooth, CD, AUX/MP3/USB.

Động cơ mạnh mẽ nhiều sự lựa chọn

Dưới nắp ca pô của xe, Toyota mang đến một lựa chọn xăng và 3 lựa chọn động cơ máy dầu. Trong đó, cỗ máy xăng Dual VVT-i 4 xi lanh 2.7L 2TR-FE mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 164 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 245 Nm, xe được lắp ráp hộp số sàn 5 cấp.

Xem thêm giá xe Fortuner 2018

Hơn nữa, xe còn có 3 lựa chọn khác về động cơ máy dầu, trong đó gồm có bản 2GD-FTV 4 xilanh 2.4L, cung cấp công suất 148 mã lực mô men xoắn tối đa đạt 343 Nm, kèm theo đó là sự kết hợp hài hòa với hộp số sàn 5 cấp.

Tiếp đến là bản 1GD-FTV 2.8L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 170 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 343 Nm cùng với hộp số sàn 5 cấp. Cuối cùng là động cơ diesel 2.8 lít 1GD-FTV mang đến công suất 175 mã lực, mô men xoắn 420 Nm và thêm hộp số sàn 6 cấp.

Mặc dù thu hút khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng trung thành, nhưng phần lớn người dùng tại đây vẫn chưa thật sự ưa chuộng dòng xe này. Đây không chỉ là vấn đề của riêng Toyota, mà gần như các gương mặt bán tải Nhật khác cũng không nhận được những cái gật đầu từ khách hàng Thái Lan.

Đón chờ trong thời gian sắp tới, liệu rằng nhà sản xuất Nhật Bản sẽ tung ra những kế hoạch gì trong thời gian sắp tới để cạnh tranh ngang hàng với những dòng bán tải của Mỹ, nhằm chiếm lại thị phần đã gần như bị thương hiệu Hoa Kỳ chiếm lĩnh.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota 2018 tại showroom Giải Phóng Toyota

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/