CHIẾC SUV CAPTIVA MỚI CÓ BƯỚC THAY ĐỔI MANG TÍNH NHẢY VỌT

Showroom Chevrolet Trường Chinh cho biết, chiếc Captiva mới đã được Chevrolet đổi mới khá nhiều ở ngoại hình và bên trong của xe, đây được xem là chiếc xe chủ lực của hãng khi có mặt ở hầu hết các thị trường, trong đó có thị trường Việt Nam.

Ngoại hình được lột xác

Hãng Chevrolet mang tới phiên bản mới của dòng Captiva, sở hữu khá nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Trong đó, phần đầu được lột xác hoàn toàn khi lưới tản nhiệt được thiết kế mới theo kiểu nan ngang giống như ở Cruze, thay thế cho kiểu mắt lưới như phiên bản trước. Cùng với đó, nhà sản xuất mang tới một thiết kế mạnh mẽ hơn cho cản trước của xe, cụm đèn pha cũng được làm mới với dải đèn LED chạy ngày.

Bên cạnh đó, Chevrolet còn có thêm thay đổi ở hốc đèn sương mù khi được trang trí bắt mắt hơn với viền mạ crom sáng bóng, đã đem tới một sự thay đổi đáng chú ý về mặt thẩm mỹ cho xe. Ngoài ra, đây còn là lần đầu tiên hãng xe Mỹ trang bị tính năng rửa đèn pha cao cấp trên xe Captiva 2018 mới đảm bảo khả năng chiếu sáng luôn tốt nhất.

Bộ la zang của xe được các kỹ sư thiết kế dạng hợp kim 5 chấu bản to, phần gương chiếu hậu được tích hợp thêm xi nhan báo rẽ, bậc lên xuống cũng mang tới sự tiện dụng hơn cho mọi người. Đuôi xe cũng có một vài thay đổi, đó là cụm đèn hậu kiểu mới dạng LED và cản sau được làm từ hợp kim tích hợp thêm chụp ống xả đơn mạ crom ở hai bên.

Công nghệ độc quyền

Bên trong xe Chevrolet Captiva 2018, được hãng ưu ái dành cho khu vực người điều khiển, ngay khi bước vào khoang lái bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian ngập tràn công nghệ mang tính trải nghiệm cao. Đầu tiên chính là bảng điều khiển, nổi bật với màn hình 7 inch được tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink thế hệ mới độc quyền của hãng, được đồng bộ hóa với hệ điều hành Android Lollipop 5.0 và điện thoại Iphone thông qua Apple Auto Carplay, ra lệnh bằng giọng nói Siri Eyes Free.

Xem thêm giá xe Orlando 2018

Chưa hết, trên vô lăng xe cũng được thiết kế mới với kiểu 3 chấu cùng với các phím bấm chức năng được đặt trên đó, phía sau vô lăng là đồng hồ điện tử và Analog hiển thị các thông số liên quan đến xe như: tiêu hao nhiên liệu và quãng đường đi được, bên cạnh đó,... giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát trạng thái hoạt động của xe một cách tốt nhất.

Mới trong sức mạnh và độ an toàn

Hãng Chevrolet mang tới hai phiên bản động cơ cho Captiva, một loại là động cơ Diesel 2.0L tăng áp 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 163 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 392 Nm. Loại còn lại động cơ xăng 2.4L E85 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 167 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 229 Nm tại 4.600 vòng/phút, được biết cả 2 đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Một nâng cấp đáng giá trên xe nằm ở 6 túi khí xung quanh xe đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hành khách khi có va chạm xảy ra từ bất kỳ phương nào đi chăng nữa. Bên cạnh đó, xe sở hữu một hệ thống khung gầm đầy chắc chắn được các tổ chức an toàn đánh giá cao. Ngoài ra, trên xe còn trang bị thêm một số công nghệ an toàn khác gồm phát hiện điểm mù, hỗ trợ lùi đỗ xe, cảnh báo va chạm.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet 2018 tại showroom Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/