SỨC HÚT CỦA CHEVROLET CRUZE VÀ KIA OPTIMA ĐẾN TỪ ĐÂU?

Cùng sở hữu thiết kế ấn tượng và được bổ sung nhiều tiện ích tiên tiến, hữu dụng cho người lái, nên cả Chevrolet Cruze và Kia Optima đã được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Showroom Chevrolet Trường Chinh cho biết, cả hai đều được gia cố thêm về mặt cấu trúc và được nâng cấp độ an toàn đến mức tiêu chuẩn.

Sở hữu thiết kế hợp thời

Chevrolet Cruze mang vẻ ngoài thể thao, với lưới tản nhiệt được thiết kế theo dạng tổ ong kép được xếp trong các khung có viền crom. Thêm vào đó, là cụm đèn pha được vuốt ngược tạo ấn tượng ban đầu cho xe khi khách hàng quan sát lần đầu tiên, kèm thêm đó là các đường gân dọc ở 2 bên thân xe đã tạo thêm nét tinh tế ẩn chứa vẻ thể thao cho xe.

Với Kia Optima, được các chuyên gia đánh giá có thiết kế hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ, thân xe thấp có vẻ ngoài thể thao đem đến khả năng di chuyển đầm chắc. Xe có các trang bị hiện đại như đèn pha HID tự động hỗ trợ thay đổi góc chiếu cao - thấp tích hợp rửa đèn và hệ thống LED chạy ban ngày.

Ngoài ra, xe còn có cụm 4 đèn LED sương mù ở phía trước và dàn đèn sau dạng LED đã mang tới sự nổi bật cho xe khi di chuyển trong đêm. Optima còn có thêm đèn phanh, kính chống tia UV, nắm cửa và viền mạ crom, gương chiếu hậu ngoài chỉnh và gập điện tích hợp đèn báo rẽ… cũng được trang bị đầy đủ.

Mang trong mình công nghệ, tính năng hiện đại

Bên trong của Optima là sự kết hợp của chất liệu da cao cấp và gỗ tự nhiên, nên đã đưa tới sự ấn tượng cho những ai bước vào xe, ghế lái cũng được bọc một lớp da, kèm thêm chỉnh điện 10 hướng tích hợp nhớ 2 vị trí, ở ghế phụ trước thì chỉnh điện 4 hướng. Xe được trang bị tay lái bọc da đa chức năng có phím điều khiển âm thanh ngay ở trên vô lăng, bên cạnh đó còn có lẫy chuyển số thể thao, chế độ thoại rảnh tay cũng đã tôn lên vẻ sang trọng của xe.

Xem thêm giá xe Orlando 2018

Trong khi đó, xe Cruze 2018 được nhà sản xuất mang tới một không gian bên trong rộng rãi, đi kèm đó là chất liệu da cao cấp cùng với các trang bị tiện nghi hiện đại. Cruze mới có hai tông màu sang trọng và hiện đại hơn nhiều so với các đối thủ, để đưa tới sự dễ chịu cho những chuyến đi dài hãng đã thiết kế thêm tì tay ở ghế.

Với công nghệ độc quyền là hệ thống thông tin giải trí MyLink, Cruze có giao diện màn hình cảm ứng, các ứng dụng được sắp xếp đơn giản dễ nhìn. Công nghệ này, giúp người điều khiển có thể tích hợp smartphone và điều khiển bằng giọng một cách dễ dàng và không mất tập trung khi lái.

Vận hành mạnh mẽ, an toàn cao

Những phiên bản của Cruze, được trang bị động cơ đầy mạnh mẽ, cụ thể với bản L và LS lắp đặt động cơ 1.8 lít 4 xi-lanh, có khả năng sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 168,9Nm. Trong khi bản LT, LTZ và Eco, thì sử dụng động cơ tăng áp 1.4 lít 4 xi-lanh, các phiên bản này đều được trang bị cả hai loại hộp số là hộp số sàn và tự động 6 cấp.

Ở đối thủ Optima, thì được nhà sản xuất trang bị động cơ Nu 2.0L với hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 164 mã lực và mô men xoắn cực đại 194 N.m. Chiếc xe này hướng đến khách hàng cao cấp nên được trang bị nhiều tính năng an toàn như 6 túi khí, các cảm biến trước sau và camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD,...

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet 2018 tại showroom Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/