Honda CR-V xưng vương trong phân khúc (P2)

Không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp mắt, từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Phước Thành còn biết được rằng Honda CR-V còn sở hữu hàng loạt trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ khả năng vận hành của xe tốt hơn, êm ái hơn mỗi khi vào cua hay chuyển hướng.

Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu

Đi kèm với đó, Honda còn cho biết thêm họ mang đến đứa con tinh thần của mình chế độ khởi động thông qua nút bấm và chìa khóa thông minh, điều này sẽ giúp cho người sử dụng khởi động một cách nhanh nhất, hay đơn giản là tắt máy xe một cách đơn giản nhất có thể.

Song song với đó, xe CR-V 2018 còn có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tinh tế, tất cả đều nhờ vào những chức năng hiện đại mà Honda mang đến xe, ấn tượng trong số đó chính là ECON. Chế độ tiết kiệm nhiên liệu này sẽ khiến cho hệ thống làm việc của xe đạt được hiểu quả cao nhất, cùng với đó khối động cơ và cả dàn lạnh đều được giảm hết mức tối đa.

Không chỉ vậy, chiến mã này con được tích hợp thêm cửa sổ trời tự động, đây là trang bị khó có thể thiếu ở những sản phẩm 4 bánh hiện đại. Nhờ có được món đồ chơi này mà người ngồi trong xe sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng, dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên mỗi khi đi du lịch hay dạo mát.

Khoang chứa của xe được nâng cấp thêm, thương hiệu Nhật Bản giúp cho khách hàng của mình không cần phải quá bận tâm vào việc chứa đựng đồ dùng cá nhân nữa, khó có mẫu mã nào có sức chứa hành lý và những phụ kiện cần thiết lý tưởng như CR-V mỗi khi di chuyển xa.

Động cơ mạnh mẽ đi kèm giá bán hấp dẫn

Trong hai phiên bản đang được bán ra ngoại thị trường, hãng đã cung cấp hai sự lựa chọn khác nhau về động cơ. Trong đó, bản i-VTEC 2.4L DOHC 4 xi lanh mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 173 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 224 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, kèm theo đó xe sử dụng họp số tự động CVT giúp cho chiến mã này tăng tốc tốt hơn.

Xem thêm giá xe City 2018

Tiếp theo, động cơ i-VTEC 2.0 SOHC, phiên bản này được các chuyên gia nhận định rất thích hợp với những người dùng trong thành thị. Hơn nữa, các biến thể động cơ này còn sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại, giúp cho mọi hoạt động của xe trơn tru và hiệu quả hơn trên đường trường.

Ở mức thực tế, động cơ này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tuyệt vời. Nếu như ở động cơ 2.4L có mức tiêu thụ rơi vào khoảng 8.4 lít/100 km, con số này không chênh lệch là bao khi được so sánh trực tiếp với thông số trên bản động cơ 2.0L là 7.6 lít/100 km.

Đặc biệt hơn nữa không thể không nhắc đến, chính là hệ thống treo trước MacPherson cùng với hệ thống treo sau có thanh giằng xoắn kép được liên kết đa điểm, đảm bảo được sự chắc chắn và hoạt động ổn định mỗi khi xe bắt đầu lăn bánh.

Hiện nay, có đến ba phiên bản khác nhau tồn tại trên thị trường Việt Nam, trong đó gồm có bản 2.0 AT có giá 898 triệu đồng, phiên bản 2.4AT khoảng 988 triệu đồng, cuối cùng là biến thể 2.4 AT TG có mức giá dao động từ 1.028 tỷ đồng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại showroom Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/