Lựa chọn dòng xe Civic hay Accord

Thời gian gần đây, Honda đang dần mở rộng thế lực của mình hơn khi tung ra khá nhiều sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Honda Phước Thành được biết, hãng cho ra mắt cả Civic và Accord lần lượt đến phân khúc sedan hạng C và D, hai chiến mã này không còn xa lạ gì với người dùng nước ta và liên tục nhận được những lời khen có cánh từ phía khách hàng.

Honda Civic

Khi vừa đặt chân đến thị trường, ô tô Civic 2018 đã được nhiều người xầm xì rằng đây chắc chắn là “cục cưng” của thương hiệu Nhật. Khi có mặt tại thị trường nước ta, phiên bản mới sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hoàn mỹ trong từng chi tiết thiết kế, khó có thể tìm thấy khuyết điểm còn tồn tại trên xe.

Mẫu xế hộp này có kiểu dáng không đụng hàng với bất kỳ ai, kích thước cũng khá hoàn hảo khi có chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.630 mm x 1.799 mm x 1.416 mm. Độ cao của gầm xe đạt 133 mm, vì thế khi di chuyển trên đô thị xe rất mượt mà và không xuất hiện khó khăn gì khi băng qua đoạn đường gồ ghề.

Thế hệ thứ 10 của chiến mã này gần như đã thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước đó, từng đường nét chi tiết thiết kế trên xe trở nên mạnh mẽ và thể hiện nam tính hơn hẳn, điều này sẽ mang đến khách hàng cái nhìn hoàn toàn mới dành cho người tiêu dùng hơn.

Tăng thêm khả năng cạnh tranh của mẫu xế hộp này, hãng xe còn tích hợp thêm cụm đèn trước với những chi tiết gọn nhẹ nhưng sắc sảo trong từng đường nét. Hơn nữa, mọi nét mới đều được kết hợp với thanh ngang được mạ crom khá dày đi kèm thêm logo Honda, giống như đôi cánh chim đang dang cánh.

Nhiều đường nét nổi bật

Song song với đó, phần cản trước của xe đã được cách tân mới khi đi cùng với cụm đèn sương mù được ốp bằng chất liệu nhựa cứng, được bổ sung thêm phần tối màu sang trọng, cung cấp một phong cách trẻ trung, linh hoạt và đầy cá tính cho một chiến mã mạnh mẽ thể thao.

Xem thêm bảng giá Accord 2018

Thân xe cũng xuất hiện khá nhiều nét mới, đặc biệt các đường nét được suôn dần đều đến tận đuôi xe, vì thế mà xe đã loại bỏ được đường nét cứng nhắc và lịch sự đã tồn tại khá lâu ở biến thể trước, thay vào đó là những chi tiết mượt mà, cá tính hơn rất nhiều.

Tay nắm cửa xe cũng được mạ crom tinh tế, xuất hiện nhiều đường nét cao cấp hơn. Ngay tại phần đuôi xe, có cụm đèn hậu được nhấn nhá khá đặc biệt tôn thêm phần đẹp mắt với những đường gấp khúc ấn tượng, làm nên tổng thể hầm hố và thu hút ánh nhìn hơn.

Bên trong khoang lái của xe còn có sự hiện diện những trang bị được cách tân, trong đó không thể bỏ qua các ghế ngồi trên xe đều được bọc da sang trọng, đem đến cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất dù phải di chuyển trên những đoạn đường dài.

Đặc biệt hơn, chủ sở hữu có thể điều chỉnh điều hòa không khí, giải trí… đều nằm gọn gàng và dể sử dụng trực tiếp trên vô lăng. Nhờ đó mà khách hàng có thể tập trung nhiều hơn vào việc lái xe.

--->> Xem thêm mua xe Honda 2018 trả góp tại đại lý Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/