Ford Fiesta thay đổi ra sao

Vừa qua, thị trường nước ta khá sôi động khi Ford Việt Nam quyết định tổ chức chương trình trải nghiệm khả năng tiết kiệm trên sản phẩm Ford Fiesta EcoBoost. Theo như những gì đại lý Ford Hà Thành được biết, khi tham gia người dùng sẽ được trải nghiệm hành trình từ Hà Nội - Ninh Bình.

Kiểu dáng

Kết quả thu được mang đến khá nhiều điều bất ngờ, trong đó cả 3 mẫu Fiesta tham gia đang được lắp ráp động cơ 1.0L EcoBoost đều có mức tiêu hao khoảng 4.12 lít - 5.24 lít. Trung bình, xe mất khoảng 4.68 lít dành cho quãng đường gần 90 km chủ yếu đường cao tốc Pháp Vân - Nam Định.

Với thế hệ mới của Fiesta mới, đây là một trong những dòng xe cỡ nhỏ khá nổi tiếng của Ford được sản xuất tại thị trường nội địa, hiện tại xe đang sử dụng hai loại động cơ là EcoBoost 1.0L và động cơ toàn cầu tiết kiệm nhiên liệu Duratec 1.5L Ti-VCT đã từng được giới thiệu đến người dùng Việt.

Đầu của ô tô Fiesta 2018 đổi mới với cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược, dấu ấn rất riêng của những đứa con trong gia đình Ford toàn cầu, trang bị này được tô đậm thêm bằng cụm đèn trước.

Phần nắp ca pô được chỉnh sửa đôi chút giúp cho xe có vẻ mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Phía sau xe, cụm đèn hậu xuất hiện như một mảnh ghép hoàn hảo dành cho xe khi đi cùng với cụm đèn pha bắt mắt, thanh chắn gió cũng nhận được những đường nét thể thao hơn.

Trang thiết bị

Fiesta hoàn toàn mới còn sở hữu khá nhiều công nghệ thông minh, trong đó không thể không nhắc đến kết nối thông minh Ford SYNC hiện đại. Hệ thống này nhận lệnh trực tiếp thông qua giọng nói, giúp khách hàng có thể vừa lái xe vừa thực hiện các cuộc điện thoại.

Xem thêm bảng giá Ranger 2018

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể nghe nhạc và nhận tin nhắn đến dễ dàng thông qua giọng nói, ngoài ra còn có kết nối Bluetooth và USB giúp khả năng giải trí hoàn thiện hơn. Chức năng này mang đến nhiều tiện ích khi khách hàng không cần phải bỏ tay ra khỏi vị trí cầm lái, đồng thời mắt tập trung quan sát đường tốt hơn.

Kèm theo đó, Fiesta còn xuất hiện khá nhiều trang thiết bị mới, gồm có chức năng mở cửa thông minh không cần đến chìa khóa (Smart Keyless Entry), khách hàng có thể mở cửa hoặc khởi động xe mà không cần dùng đến chìa khóa của xe. Người dùng sẽ cảm thấy tiện lợi hơn khi mở cửa tự động bằng việc kéo tay cầm và khởi động xe thông qua nút bấm Ford Power Start.

Fiesta mới sở hữu nhiều tính năng an toàn hiện đại trong phân khúc, trong đó có các trang bị tiêu chuẩn nhất dành cho tài xế và người ngồi ở hàng ghế trước. Riêng ở những biến thể như Sport+; Titanium, Sport được lắp ráp 7 túi khí.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp người điều khiển kiểm soát xe tốt hơn, đặc biệt khi di chuyển qua những tuyến đường trơn trượt. Kế đế là khởi hành ngang dốc Hill Launh Assist và hệ thống trợ lực lái điện.

Giảm tối đa những căng thẳng khi điều khiển xe, hãng còn mang đến con cưng của mình hệ thống hỗ trợ lái xe, cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/