Everest XLT 4x4 MT thể hiện sự mạnh mẽ và hiện đại

Theo như những gì đại lý Ford Hà Thành được biết, Everest là một trong những mẫu mã có đầy đủ mọi trang bị công nghệ hiện đại nhất ngày nay. Xe liên tục dẫn đầu về doanh số bán hàng trong phân khúc.C ó thể nói, với những người dùng yêu thích cảm giác khám phá không thể bỏ qua dòng xe này.

Ford Everest sở hữu phong cách thiết kế hầm hố và mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường xe 7 chỗ, với kiểu dáng hoàn thiện của mình xe chứng minh được sức hút của mình trên hầu hết các thị trường tiềm năng và rộng lớn trên thế giới, nhờ vào ưu thế đó đã giúp cho xe có được vị trí nhất định trong ngành công nghiệp xe ô tô bốn bánh.

Việc đứng đầu ở nhiều bảng xếp hạng đã giúp cho Ford khẳng định được tên tuổi của mình trước thị trường xe du lịch trên toàn thế giới. Mẫu xế hộp 7 chỗ này là tất cả những gì mà khách hàng đang tìm kiếm, với những đường nét và phong cách xe sở hữu đã được các nhà thiết kế tận tụy nghiên cứu, giúp cho ô tô Everest 2018luôn luôn khác biệt với những mẫu mã còn lại.

Ford Everest hoàn toàn mới

Thiết kế hiện tại trên xe mang tính đột phá cao, giúp cho xe thể hiện được nhiều giá trị cốt lõi trước thị trường cạnh trành đầy khóc liệt như hiện nay. Ưu điểm của xe nằm ở một chiếc 7 chỗ cở trung có khả năng làm hài lòng tất cả mọi người, là sự thèm khát trên những chặng đường dài.

Thay đổi ở xe còn một phần nào đó giúp cho góc nhìn của khách hàng khác hẳn khi quan sát xe so với những chiến mã khác. Nét thiết kế của xe được nhấn mạnh về chất lượng hơn chứ không riêng gì kiểu dáng, Everest đang dần chứng minh mình là dòng xe số 1 trong phân khúc xe du lịch được phân phối tại Đông Nam Á.

Xem thêm bảng giá Ranger 2018

Phần đuôi xe được cách tân khá tinh tế, với những đường nét được chăm chút cẩn thận, đi kèm theo đó là cụm đèn hậu phía sau luôn được đổi mới giúp cho phần sau của xe luôn thu hút ánh nhìn ở mọi góc độ.

Ford Everest mạnh mẽ và tiện nghi

Được đầu tư và phát triển dựa trên các công nghệ hiện đại, Everest ngày nay đang dần hoàn thiện hơn nhờ được tích hợp đầy đủ các tiêu chuẩn hàng đầu mà các nhà sản xuất xe hơi trên thế giới đang hướng đến.

Thế mạnh của Everest còn đến từ thiết kế mang tính khí động lực học giúp cho Everest có góc nhìn hoàn thiện hơn, với nét thiết kế đặc biệt của mình Everest đang dần thay đổi những thành kiến dành cho xe, không còn những lời phàn nàn dành cho xe vì thế người dùng sẽ yên tâm hơn khi quyết định sở hữu sản phẩm này.

Dưới nắp ca pô của xe, chính là sự hiện diện của động cơ tăng áp turbo diesel 2.5L TDCi, trục cam kép 16 van làm mát khí nạp, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 141 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 330 Nm tại vòng tua máy 1.800 vòng/phút, kèm theo đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 5 cấp.

Các chức năng an toàn được cập nhật trên xe gồm có hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí an toàn phía trước và 2 túi khí bên hông.

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/