Một số chi tiết về bản Elantra facelift tại Malaysia (P2)

Hiện tại, phiên bản cơ sở 1.6 Elegance được nhà sản xuất tích hợp cho trang bị hai túi khí và nhiều trang thiết bị cần thiết khác trên xe. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, Hyundai Elantra còn mang lại nhiều bất ngờ hơn khi tung ra giá bán cũng những thay đổi mới trên tất cả các phiên bản của mình.

Không chỉ dừng lại ở túi khí, xe còn sở hữu thêm tay lái nghiêng, các ghế ngồi trên xe đều được bọc chất liệu da có khả năng chỉnh tay, chìa khóa thông minh, kính tài xế tự động, dàn điều hòa tự động 2 vùng riêng biệt, cùng với đó là hệ thống âm thanh CD/MP3/AUX và USB.

Phiên bản Executive

Còn ở ngay tại biến thể 1.6 Executive của Hyundai Elantra 2018 hiện đang có mức giá khởi điểm là 96.116 Ringgit (khoảng 564 triệu đồng). Với múc giá trên, khách hàng mua xe sẽ nhận được đèn sương mù phía trước, cụm lưới tản nhiệt được mạ crom đen tuyền thay vì sáng bóng như những mẫu mã khác.

Bên trong khoang lái của xe xuất hiện tay lái được bọc da sang trọng, đi kèm trên bộ phận này còn xuất hiện chế độ FlexSteer và 3 thiết lập như Normal, Comfort và Sport. Ghế ngồi bọc da, cụm đồng hồ OLED Supervision kích cỡ 3.4 inch, tay vịn trượt, kính tài xế tự động, chìa khóa thông minh cùng với nút khởi động.

Song song với đó, xe còn có đèn tự động, lỗ thông hơi phía sau, hệ thống giải trí đa phương tiện có hệ thống Mirror Link Auto Visual Receiver đi kèm với màn hình cảm ứng kích thước 6.2 inch, kết nối đến đầu DVD, cổng AV, AUX, USB, micro SD, Bluetooth, camera lùi và hai túi khí.

Phiên bản Premium

Hiện tại, biến thể 1.6 Premium được Hyundai bật mí sẽ sở hữu mức giá 100.986 Ringgit, khoảng 592 triệu đồng. Ngoài những lựa chọn trên thiết bị tiêu chuẩn ở bản 1.6 Executive, thì xe còn được bổ sung thêm 6 túi khí an toàn, cùng với đó là đèn chạy ban ngày dạng LED.

Xem thêm bảng giá xe Hyundai SantaFe

Phiên bản cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại, đích thị là bản 1.8 Premium với giá bán sắp xỉ 115.616 Ringgit, tương đương với mức giá 678 triệu đồng. Xe được lắp ráp cho bộ mâm xe được làm từ hợp kim 10 chấu với kích cỡ khoảng 17 inch, tương ứng với lốp xe 215/45.

Ghế ngồi trên xe được bọc bằng chất liệu da Nappa sang trọng và cao cấp nhất, khu vực này còn có thêm chức năng hỗ trợ thắt lưng, gạt mưa tự động, màn hình hiển thị cảm ứng kích thước 8 inch đi cùng với chức năng định vị, kiểm soát hành trình, điều hòa tự động hai vùng và cảm biến phía trước.

Hệ thống truyền động không xuất hiện nhiều đổi mới so với trước đây, hiện xe đang sử dụng động cơ Gamma 1.6L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 128 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 157 Nm tại vòng tua máy 4.850 vòng/phút.

Còn ở động cơ 1.8 Nu lại mang đến công suất tối đa đạt 148 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 178 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút. Cả hai phiên bản động cơ trên, đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và gần như sẽ không xuất hiện lựa chọn hộp số sàn.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/