Vespa GTS Super Sport 125cc và 300cc 2018 ra mắt

Nối tiếp thành công đến từ dòng xe Vespa GTS Super 125cc, mới đây Piaggio lại tiếp tục tạo nhiều bất ngờ lớn khi công bố thêm lựa chọn mới. Theo nhận định của Vespa Topcom, khách hàng sẽ thỏa mãn hơn khi Vespa GTS có thêm phiên bản mới mang tên Vespa GTS Super Sport iGet 125cc và 300cc.

Phiên bản đặc biệt

Trong lịch sử phát triển của các loại phương tiện xe hai bánh, Vespa GTS được biết đến là dòng xe được yêu thích bậc nhất trên thế giới, chiến mã này sở hữu phong cách đến từ “Vespone – xe Vespa kích thước lớn” bất hủ với thân xe luôn có khung thép liền khối.

Một sản phẩm đầy lịch lãm xuất hiện trên đường phố, xe luôn sẵn sàng vi vu trên những nẻo đường thử thách nhất, với kích thước lớn đầy đủ tiện nghi, thân thiện với môi trường và ấn tượng hơn mang đến sự an toàn cho người lái. Vespa GTS thừa hưởng và hội tụ đầy đủ các nét tinh tế, tinh thần thành thị có niềm đam mê di chuyển giữa các thế hệ Vespa thân lớn trong lịch sử.

Nếu là người hâm mộ trung thành của dòng xe Vespa, chắc hẳn rằng bạn sẽ biết được từ Vespa GS 1955 cho đến Vespa PX 1978 cho đến Vespa Rally 1968 là những mẫu mã Vespa khủng nhất khi sở hữu khả năng hoạt động một cách hoàn hảo, thoải mái dù phải trải qua những hành trình dài nhiều thử thách.

Ở thời điểm hiện tại, Vespa GTS Super 2018 gồm có 5 sự lựa chọn về màu sắc, trong đó nhà sản xuất Ý mang đến người tiêu dùng ta những lớp áo hoàn mỹ như xanh lá cây, trắng, đen, đỏ mate, xanh da trời, với mức giá phân phối chính thức dao động khoảng 115.000.000 VNĐ.

Riêng ở biến thể đặc biệt Vespa GTS Super Sport xuất hiện những điểm nhấn đẹp mắt như tem thiết kế thể thao được chạy dọc khắp phần thân xe, vành đen với tem chứ “S” đỏ, yếm trước xuất hiện viền đỏ, thiết kế yên đi kèm với hai chất liệu sang trọng tối màu đi kèm với đường may nổi, giảm sóc trước mới, làm nên phần tổng thể hài hòa và mang đậm nét thể thao mạnh mẽ của biến thể đặc biệt này.

Xem thêm bảng giá xe Piaggio Zip

Động cơ và an toàn

Hiện nay, Piaggio quyết định lắp ráp cho Vespa GTS Super Sport khối động cơ iGet 125cc với khả năng làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử 4 van. Bảng màu dành cho phiên bản này gồm có xám matte, đỏ matte, vàng matte, giá bán chính thức được công bố là 93.900.000 VNĐ.

Súc mạnh của khối động cơ trên Vespa GTS Super Sport với iGet xi lanh đơn, còn có 4 kì 4 van đi cùng với hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, ngoài ra còn có thêm hệ thống phun xăng điện tử dung tích xi lanh đạt 150 cc.

Nó có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 10.8 kW tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 13.5 Nm tại vòng tua máy 6.750 vòng/phút. Hệ thống làm mát bằng dung dịch và truyền động dây đai V tự động. Xe có giảm xóc trước chấn đơn đi cùng với lò xo ống lồng và sau kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh tiện lợi.

Hệ thống an toàn trên xe gồm có phanh ABS hai kênh với đường kính đĩa trước và sau đạt 220 mm. Lốp trước có thông số là 120/70/12 và sau là 130/70/12. Trọng lượng của xe đạt 150 kg, kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 1.950 mm x chiều rộng 740 mm x chiều cao 1.350 mm, dung tích bình xăng đạt 7.5 lít.

—>> Xem thêm bảng giá Liberty mới tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/